Phát hiện 1 thi thể hành khách bị kẹt trong đống đổ nát

07/05/2017 11:48 GMT+7

Khi thu dọn hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thêm thi thể một hành khách bị kẹt trong đống đổ nát, nâng số người tử vong trong vụ tai nạn lên 12 người.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy dưới một mái nhà dân bị sập do xe khách va vào.
Đoạn đường xảy ra tai nạn được khống chế tốc độ lưu thông ở mức 50km/h. Tốc độ xe tải khi xảy ra va chạm lên đến 105km/h. Tốc độ xe khách lúc xảy ra va chạm vẫn chưa được Tổng cục đường bộ VN cập nhật. Có thể tài xế xe khách đã tắt thiết bị giám sát hành trình hoặc thiết bị đã hư hỏng. Tuy nhiên, nhiều hành khách may mắn thoát nạn khẳng định xe khách cũng đang chạy rất nhanh vì đường vắng.
Anh Phạm Văn Trung, một hành khách may mắn thoát nạn, nói: “Tôi đón xe từ Đăk Nông về Bắc. Đang nằm ngủ bỗng nhiên người bị chấn động mạnh. Tôi ngất đi. Khi tỉnh dậy nhìn quanh thấy máu me bê bết. Xung quanh là người chết, người bị thương rên la thảm thiết. Sợ quá”.
Trao đổi với PV Thanh Niên, bác sĩ Phạm Bá Mỹ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Gia Lai, cho biết: “Chúng tôi tiếp nhận 34 bệnh nhân cấp cứu, đã tử vong 1 trường hợp và 2 trường hợp khác đang rất nguy kịch. Số bệnh nhân còn lại tạm thời chưa ảnh hưởng đến tính mạng. Chúng tôi đang huy động những bác sĩ giỏi nhất của bệnh viện cũng như tập trung nhân, vật lực để cứu chữa các nạn nhân".
Trong sáng 7.5, Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đã chỉ đạo tỉnh Gia Lai khẩn trương khắc phục hậu quả vụ tai nạn, điều ra nguyên nhân làm rõ vụ việc.
Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia và Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Lê Đình Thọ sẽ vào Gia Lai ngay trong chiều 7.5 để phối hợp xử lý hậu quả vụ tai nạn, thăm hỏi các nạn nhân.
Hiện trường của vụ tai nạn nghiêm trọng Ảnh: Trần Hiếu
Trước đó, sáng 7.5, trên quốc lộ 14, thuộc địa phận H.Chư Sê, xe khách BS 18B - 018.32 chở 36 hành khách đang lưu thông theo hướng TP.HCM - Gia Lai thì bất ngờ va chạm với xe tải chở phân bón BS 77C - 139.37. Cú va chạm mạnh khiến 2 xe hư hỏng nặng, 11 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện. Nhiều hành khách vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.