Phát hiện điểm làm chà bông bẩn

08/06/2011 15:57 GMT+7

(TNO) Sáng nay 8.6, Trạm thú y Biên Hòa 2 (Chi cục Thú y Đồng Nai) đã kiểm tra, phát hiện một cơ sở chế biến thịt heo lậu không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại phường Long Bình (TP Biên Hòa).

Sau khi kiểm tra căn nhà số 39, tổ 21, thuộc khu phố 6, phường Long Bình, cơ quan chức năng phát hiện có 17 thùng xốp chứa thịt heo sống và một số lượng lớn thịt đã luộc chín để chế biến chà bông.

Nhiều công nhân chế biến thịt bằng cách đổ thịt sống thành từng đống ngoài sân rồi bỏ vào nồi nước lớn đun sôi lên và đóng vào thùng xốp đưa đi tiêu thụ. Tại hiện trường, nhiều đống thịt heo được vứt bừa bãi giữa sân bốc mùi hôi, đầy ruồi nhặng.

Bước đầu các cơ chức năng xác định, số thịt này khoảng 1 tấn, được chủ hàng là ông N.V.Th. (ngụ TP Biên Hòa) thu mua trôi nổi tại các chợ trên địa bàn TP Biên Hòa về chế biến đem đi tiêu thụ tại các tỉnh và TP.HCM.

Tuy nhiên, chủ cơ sở trên đã không xuất trình được bất cứ giấy tờ về đăng ký kinh doanh cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính và niêm phong số hàng trên để tiêu huỷ.


Thịt heo trôi nổi được cơ quan chức năng phát hiện vào sáng 8.6


Thịt nấu chín để làm chà bông để ngay khu vực dơ bẩn

Tin, ảnh: Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.