Phát hiện đôi nam nữ chết trong phòng trọ

20/03/2018 21:04 GMT+7

Nghe mùi hôi, nhân viên nhà trọ gõ cửa không ai lên tiếng nên gọi công an tới thì phát hiện đôi nam nữ đã tử vong.

Chiều 20.3, Công an H.Cai Lậy phối hợp Phòng CSHS Công an tỉnh Tiền Giang và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của đôi nam nữ trong nhà trọ.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi) và chị Huỳnh Thị Thu Hồng (43 tuổi, cùng ngụ xã Phú Nhuận, H.Cai Lậy), đến nhà trọ Bình Phú nằm cặp quốc lộ 1 thuộc địa bàn xã Bình Phú (H.Cai Lậy) để thuê phòng nghỉ trọ.
Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường
Khoảng 30 phút sau, anh Trần Phú Hữu, nhân viên của nhà trọ, ngửi thấy có mùi hôi bốc ra từ phòng trọ số 18, nên đến gõ cửa nhưng không ai trả lời. Nghi có chuyện không bình thường, anh Hữu vội trình báo sự việc đến công an.
Ngay sau đó, Công an H.Cai Lậy đã đến hiện trường, phá khóa cửa vào thì phát hiện anh Bình và chị Hồng nằm chết trong phòng.
Tại hiện trường, thi thể của anh Bình nằm sấp trên vũng máu dưới nền gạch. Chị Hồng thì chết trong tư thế nằm ngửa trên giường. Ngoài ra, nhiều vết máu vương vãi khắp nơi trên nền gạch.
Đến chiều cùng ngày, cơ quan công an còn phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.