Phát hiện thi thể bị trói trong bao tải trôi dạt trên sông Thương

13/03/2018 14:00 GMT+7

Nhiều người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể một người đàn ông bị trói bằng dây thừng, được chứa trong bao tải trôi dạt trên sông Thương (Bắc Giang).

Khoảng 11 giờ ngày 12.3, trên sông Thương đoạn chạy qua địa phận xã Đồng Sơn (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), người dân hốt hoảng phát hiện một bao tải trôi dạt trên sông, bên trong có thi thể của một người đàn ông bị trói.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ pháp y.
Trao đổi với phóng viên, ông Trần Văn Nhật, Phó chủ tịch UBND xã Đồng Sơn, xác nhận vụ việc và cho biết nạn nhân là một người đàn ông khoảng hơn 60 tuổi,  thi thể khi được phát hiện mặc bộ quần áo tối màu, chân và tay nạn nhân bị trói bằng dây thừng.
“Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa xác định được danh tính cụ thể của người đàn ông này. Trong quá trình khám nghiệm pháp y, không hề thấy có tác động của ngoại lực trên thi thể nạn nhân”, vị lãnh đạo này nói.
Hiện tại, Công an thành phố Bắc Giang đã thông báo tới các địa phương lân cận về vụ việc để tìm kiếm thân nhân nạn nhân. Đến 18 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa đi chôn cất.
Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc và xác minh danh tính nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.