Phát hiện thi thể đàn ông chết bí ẩn trong chung cư

30/11/2015 19:00 GMT+7

Khi lực lượng chức năng mở cửa vào một căn hộ trong chung cư thì phát hiện thi thể người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy.

Khi lực lượng chức năng mở cửa vào một căn hộ trong chung cư thì phát hiện thi thể người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy.

Thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra - Ảnh: Đức TiếnThi thể người đàn ông được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra - Ảnh: Đức Tiến
Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 12 giờ 30 hôm nay, 30.11, họ ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ một căn hộ ở khu C, tầng 11, chung cư Ngô Tất Tố (phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM) nên trình báo ban quản lý chung cư.
Nghi ngờ có chuyện không hay, đại diện ban quản lý chung cư phối hợp cơ quan chức năng địa phương mở cửa vào trong và phát hiện người đàn ông sống ở căn hộ trên đã chết trên ghế sofa; thi thể trong quá trình phân hủy.
“Mấy hôm nay đi thang máy nghe mùi hôi nhưng cứ nghĩ chuột chết. Đến hôm nay thì mới biết là xác người”, một người dân sống ở chung cư cho hay.
Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng lực lượng chức năng địa phương phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Đến 15 giờ cùng ngày, thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.
Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tên Đỗ Văn Thịnh (53 tuổi). Theo người dân, thường ngày ông Thịnh sống một mình và hay đi làm từ thiện. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.