Phát hiện thi thể người đàn ông dưới mương sau 2 ngày mất tích

Khánh Hoan
Khánh Hoan
13/04/2018 16:19 GMT+7

Người dân địa phương vừa phát hiện thi thể người đàn ông 35 tuổi ở Nghệ An dưới mương thủy lợi phủ đầy bèo lục bình, sau 2 ngày anh này mất tích .

Sáng nay, 13.4, một số người dân khi đi qua đoạn cống Đập Hóp chảy qua quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Nghi Long (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nổi dưới mương nước.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, đưa thi thể người đàn ông này lên bờ, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Anh H., (35 tuổi, ngụ tại phường Nghi Hòa, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An).
Người nhà nạn nhân cho biết, chiều 11.3, anh H., đi làm ca đêm ở nhà máy bia trong Khu công nghiệp Nam Cấm. Tuy nhiên, đồng nghiệp anh H., cho biết, chiều hôm đó không thấy anh H., đến nhà máy. Một số đồng nghiệp gọi điện cho anh H., nhưng không liên lạc được. Tối cùng ngày, nghi ngờ anh H., gặp chuyện không lành, gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.
Trung tá Nguyễn Thành Nhân, Phó trưởng Công an huyện Nghi Lộc, cho biết qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe máy của anh H., cũng bị rơi xuống mương nước. Từ các dấu vết tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định anh H., tử vong do tai nạn xe máy. Do người nhà nạn nhân đề nghị không mổ tử thi, nên trưa cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh H., cho gia đình mai táng.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.