Phát hiện thi thể người đàn ông mất đầu

10/11/2018 09:18 GMT+7

Người dân ở xã Minh Sơn (huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) trong lúc đi rừng về đã phát hiện thi thể người đàn ông trong tình trạng bị mất đầu.

Sáng nay, 10.11, trung tá Đỗ Xuân Sơn, Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), cho biết bước đầu đã xác định được danh tính nạn nhân và nhiều khả năng người này gặp nạn trong lúc đi săn bắn.
Theo trung tá Sơn, khoảng hơn 16 giờ ngày 9.11, người dân thôn Minh Thái (xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc) trong lúc đi rừng về đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị mất phần đầu.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Ngọc Lặc đã có mặt tại hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và tìm phần thi thể bị mất. Ít phút sau, lực lượng chức năng đã tìm thấy phần đầu nạn nhân cách thi thể khoảng 7 m.
Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông Triệu Văn Nguyên (57 tuổi, ngụ tại thôn Hạ Sơn, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc). Qua thông tin từ gia đình và dấu vết tại hiện trường, ban đầu cơ quan công an xác định có thể trong lúc đi săn trước đó, nạn nhân đã gặp tai nạn và bị lợn rừng nuôi cắn đứt đầu.
Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.