Phát hiện thi thể nổi trên sông Đồng Nai

20/05/2015 19:33 GMT+7

* Nhậu xong, tắm kênh, 1 người chết (TNO) Vào khoảng 17 giờ ngày 20.5, người dân phát hiện một thi thể nổi trên sông Đồng Nai, đoạn trước Đình Tân Lân, thuộc phường Hòa Bình, TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

* Nhậu xong, tắm kênh, 1 người chết
(TNO) Vào khoảng 17 giờ ngày 20.5, người dân phát hiện một thi thể trên sông Đồng Nai, đoạn trước Đình Tân Lân, thuộc phường Hòa Bình, TP.Biên Hòa (Đồng Nai). 

hiện trường vụ việc.Hiện trường vụ việc.
Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, vớt thi thể nạn nhân. Nạn nhân sau đó được xác định là Phan Thị Hằng (31 tuổi, ngụ xã Hóa An, TP.Biên Hòa).
Trước đó vào khoảng 15 giờ ngày 19.5, có một người phụ nữ đi bộ lên cầu Hóa An cũ, theo hướng từ TP.Biên Hòa  qua Bình Dương. Khi lên đến gần nửa cầu, bỗng dưng người này nhảy xuống sông rồi mất tích. 
Chưa rõ chị Phan Thị Hằng có phải là người phụ nữ nhảy cầu Hóa An cũ hôm 19.5 hay không. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.
Nhậu xong, tắm kênh, 1 người chết 
Hiện trường dưới chân cầu Calmette
Tìm kiếm ông Khánh dưới chân cầu Calmette
Sau cuộc nhậu chiều 20.5, 3 người đàn ông rủ nhau nhảy cầu tắm kênh, hậu quả 1 người trong số đó bị chết đuối.
Khoảng 15 giờ cùng ngày, 3 người đàn ông ngồi nhậu dọc kênh Bến Nghé - Tàu Hủ (đoạn thuộc phường 9, quận.4, TP.HCM). Sau khi nhậu xong, cả 3 cùng nhau lên cầu Calmette nhảy xuống kênh để tắm. Trong lúc bơi, ông Huỳnh Ngọc Khánh (41 tuổi, ngụ phường 12, quận 4) bị nước cuốn mất tích, 2 người còn lại bơi kịp vào bờ kêu cứu.
Nhận được tin báo, Đội cứu nạn-cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM đã đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn.
Đến 16 giờ 30, thi thể ông Khánh được tìm thấy và được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi.
Tin, ảnh: Hoài Nhơn


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.