Phát hiện thi thể trong khu nhà trọ ông Hiệp 'khùng' sau vụ cháy lớn

Chiều 21.9, một lãnh đạo phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đã phát hiện 1 thi thể tại hiện trường vụ cháy xảy ra ngày 17.9 ở gần Bệnh viện Nhi T.Ư.

Vị trí phát hiện thi thể là ở khu nhà trọ thiện tâm của ông Nguyễn Thế Hiệp (71 tuổi), còn được gọi là Hiệp “khùng” vì cương quyết “phá giá” nhà trọ để giúp người có hoàn cảnh khó khăn.
[VIDEO] Gào khóc thảm thiết vì cháy nhiều căn nhà ở Đê La Thành - Video tư liệu
Một lãnh đạo Công an quận Ba Đình cũng xác nhận có phát hiện thi thể tại khu nhà trọ của ông Hiệp trong quá trình khám nghiệm hiện trường. Tuy nhiên, vị lãnh đạo này từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết.
Như Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 18 giờ chiều 17.9, lửa bất ngờ bùng phát ở khu vực có dãy trọ của ông Hiệp "Khùng", gần Bệnh viện Nhi T.Ư trên đường Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội, rồi bùng lan nhanh chóng.
Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát PCCC số 3 đã huy động 3 xe cứu hỏa chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường tổ chức dập lửa. Nhận thấy vụ cháy có diễn biến phức tạp, lực lượng chức năng đã gọi hỗ trợ từ Đội cảnh sát PCCC số 2 và số 8 huy động thêm hơn 10 xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sĩ tới hiện trường khống chế đám cháy.
Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.
Theo báo của UBND quận Ba Đình, vụ cháy đã làm 19 căn nhà bị cháy, ảnh hưởng đến 31 hộ dân và 99 nhân khẩu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.