Phát hiện vợ tử vong, chồng bị thương nặng ngay tại nhà

17/01/2018 14:14 GMT+7

Chị Triệu Thị Phương được người dân phát hiện tử vong ngay tại nhà mình, còn chồng chị Phương trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết đâm trên người.

[VIDEO] Vợ chết, chồng bị thương ở căn nhà trong hẻm
Sáng 17.1, tại một căn nhà nhỏ nằm sâu trong hẻm 3 đường Cao Văn Lầu, P.2, TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu), một số người dân phát hiện chị Triệu Thị Phương (33 tuổi) tử vong tại chỗ, còn chồng chị Phương là anh Tăng Văn Tính (39 tuổi) bị trọng thương.
Theo người dân sinh sống gần hiện trường, khoảng 6 giờ cùng ngày, nghe tiếng gào khóc thảm thiết của 3 đứa con chị Phương, anh Tính, mọi người chạy đến nhà thì phát hiện chị Phương tử vong dưới sàn nhà, trên cổ có vết cắt sâu, dài. Còn anh Tính người bê bết máu, trên cổ tay có vết cắt, trên ngực có nhiều vết dao đâm, đang trong tình trạng nguy kịch.
Anh Tính được người dân tức tốc chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cấp cứu. Tuy nhiên, do nhiều vết thương quá nặng, người nhà xin chuyển anh Tính lên một bệnh viện ở TP.HCM để cứu chữa.
Ngay khi sự vụ xảy ra, lực lượng Công an tỉnh Bạc Liêu đã phong tỏa hiện trường. Đến trưa cùng ngày bắt đầu khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Con hẻm nhỏ dẫn vào nhà anh Tính, chị Phương Ảnh: TRẦN THANH PHONG

Gia đình anh Tính có hoàn cảnh khó khăn, hàng ngày chị Phương bán các loại dưa muối, dưa mắm ở chợ phường 1, TP.Bạc Liêu, còn anh Tính ở nhà trông 3 con và phụ vợ làm dưa. 

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được Công an tỉnh Bạc Liêu điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.