Phó chủ tịch phường công khai số điện thoại nhận tin 'bảo kê'

19/02/2016 13:30 GMT+7

Liên quan đến việc liệu có 'bảo kê' của cán bộ phường để khu chợ tự phát ở chân cầu Trường Đai hoạt động thời gian dài hay không, Phó chủ tịch phường 13, Q.Gò Vấp, TP.HCM, công khai số điện thoại để nhận phản ánh.

Liên quan đến việc liệu có 'bảo kê' của cán bộ phường để khu chợ tự phát ở chân cầu Trường Đai hoạt động thời gian dài hay không, Phó chủ tịch phường 13, Q.Gò Vấp, TP.HCM, công khai số điện thoại để nhận phản ánh.

Hiện trường vụ tai nạn làm 2 người chết, 5 người bị thương - Ảnh: Công NguyênHiện trường vụ tai nạn làm 2 người chết, 5 người bị thương - Ảnh: Công Nguyên
Liên quan đến vụ tai nạn xe ben khi đổ dốc cầu Trường Đai (P.13, Gò Vấp, TP.HCM) bị trôi tự do rồi lao vào khu chợ tự phát dưới chân cầu làm 2 người chết, 5 người bị thương, ông Nguyễn Thế Dũng, Phó chủ tịch UBND P.13 cho biết đây là trường hợp đáng tiếc và không ai mong muốn. Ông Dũng cũng thừa nhận, khu vực đường Lê Đức Thọ dưới chân cầu Trường Đai hơn 10 năm nay là điểm nóng về việc mua bán rau tự phát gây mất an toàn giao thông.
Theo ông Dũng, sau các đợt ra quân dẹp lòng lề đường, lực lượng rút về thì đâu lại vào đấy. Tại khu vực này đa phần người dân từ các tỉnh đổ về cư ngụ và buôn bán gây nên tình hình phức tạp. Hơn 10 năm qua các giải pháp để giải tỏa khu chợ tự phát nói trên đều không hiệu quả. Thời gian tới UBND P.13 có lộ trình sắp xếp lại các hộ kinh doanh và chấm dứt tình trạng lấn chiếm lòng lề đường. Sắp tới tuyến đường Lê Đức Thọ thực hiện dự án mở rộng, các hộ dân sống quanh khu vực chợ tự phát buộc phải giải tỏa thì lúc đó tình hình tại đây sẽ được giải quyết.
Liên quan đến vấn đề liệu có “bảo kê” của cán bộ phường để khu chợ tự phát dưới chân cầu Trường Đai hoạt động trong thời gian dài hay không, ông Dũng nói: “Nếu có thông tin đó chúng tôi sẽ cho xác minh và xử lý ngay. Người dân nào có vấn đề thắc mắc hãy gọi vào số điện thoại 0904.062.581 của tôi để phản ánh. Điện thoại tôi mở 24/24, tùy tình hình, vụ việc phản ánh tôi sẽ giải quyết”.
Sau tai nạn chợ tự phát dưới chân cầu Trường Đai vẫn hoạt động bình thường - Ảnh: Công NguyênSau tai nạn chợ tự phát dưới chân cầu Trường Đai vẫn hoạt động bình thường - Ảnh: Công Nguyên
Liên quan đến vụ việc này, Công an Q.Gò Vấp đã hoàn tất hồ sơ chuyển lên Công An TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. Tài xế Nguyễn Thanh Tùng (28 tuổi, quê Thanh Hóa) đang bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Hai nạn nhân tử vong tại chỗ được xác định là ông Nguyễn Văn Nghĩa (71 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) và bà Trần Thị Lệ Thủy (49 tuổi, ngụ Q.12). Tài xế Tùng khai nhận, khi đổ dốc cầu Trường Đai, xe mất thắng nên trôi tự do và tông vào dòng người phía trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.