Phó thủ tướng chỉ đạo điều tra, xử lý vụ thảm sát 5 người ở Thái Nguyên

27/12/2019 08:19 GMT+7

Hung thủ Hoàng Văn Chín (43 tuổi), kẻ vừa gây ra vụ thảm sát ở Thái Nguyên khiến 4 người chết, 1 người bị thương đã bị bắt giữ ngay sau khi gây án.

Ngày 26.12, Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, Trưởng ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm của Chính phủ, đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân và yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Thái Nguyên chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng, xảy ra ở tỉnh này làm 5 người chết, 1 người bị thương vào sáng cùng ngày.
Sáng 26.12, tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, H.Định Hóa, Thái Nguyên xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người tử vong, 1 người bị thương. Hung thủ Hoàng Văn Chín (43 tuổi) bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau khi gây án.
Các nạn nhân tử vong là Ma Thị Hưởng (43 tuổi, vợ Chín); Lường Văn Bánh (45 tuổi, anh rể của Chín); Hoàng Văn Luận (44 tuổi), Trần Thị Hường (35 tuổi) và Hoàng Văn Nam (26 tuổi). Nạn nhân duy nhất sống sót là ông Lường Văn Hoàng (53 tuổi) đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa T.Ư Thái Nguyên. Tất cả nạn nhân cùng trú tại địa phương.
Tại cơ quan công an, Chín khai bản thân nghiện ma túy, đã dùng ma túy đá trước khi gây án. Nhiều tháng nay Chín bị mất ngủ, tâm lý bất ổn, luôn cảm thấy bứt rứt, khó chịu trong người. Sáng qua, vợ là Ma Thị Hưởng đòi bỏ nhà đi khiến Chín bực tức và lấy búa đánh vào đầu vợ, sau đó dùng dao chém đến tử vong. Sau đó, Chín cầm dao tiếp tục chém anh rể, cháu họ và những người hàng xóm, đến khoảng 10 giờ thì bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.