Phó thủ tướng yêu cầu làm rõ vụ tai nạn làm chết 4 thiếu niên Quảng Trị

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
23/04/2018 16:17 GMT+7

Ngày 23.4, UBND tỉnh Quảng Trị cho biết đang nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình liên quan đến vụ tai nạn giao thông làm chết 4 thiếu niên tại địa phương.

Theo đó, ngoài gửi lời chia buồn tới các gia đình nạn nhân, Phó thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn để tuyên truyền phòng ngừa những vụ việc tương tự.
Cũng liên quan đến vụ việc, Công an H.Đakrông cho biết đang tiến hành làm rõ ai đã giao xe máy của các nạn nhân trong khi tất cả đều chưa đủ tuổi.
Mặt khác, công an tại địa phương này sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm những trường hợp điều khiển mô tô, xe máy vi phạm luật giao thông, với các lỗi rất phổ biến là: không có bằng lái, không có mũ bảo hiểm, chở người vượt quá quy định, sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông…
Như Thanh Niên đã thông tin, đêm 21.4, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Húc Nghì (H.Đakrông), 4 thiếu niên gồm Hồ Văn Vinh (16 tuổi), Hồ Văn Đao (13 tuổi), Hồ Văn Xếp (15 tuổi) và Hồ Văn Hoài (14 tuổi, cùng trú xã Húc Nghì) chở nhau trên xe máy BS 74L1 - 142.12 lưu thông hướng từ Tà Rụt ra cầu treo Đakrông thì đã không làm chủ được tốc độ và tông vào ô tô BS 74C-  051.69 đang dừng bên đường.
Cú va chạm khiến 3 thiếu niên đi trên xe máy chết tại chỗ và thiếu niên còn lại chết trên đường đi cấp cứu. Trong ngày 22.4, UBND H.Đakrông đã đến thăm, hỗ trợ cho 4 gia đình nạn nhân với số tiền 2 triệu đồng/gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.