Sự cố hỏa hoạn ở Phòng Giao dịch VPBank Quảng Bình

26/02/2018 06:29 GMT+7

Tối 25.2, tại Phòng Giao dịch Đồng Hới (số 59 Tố Hữu, P.Nam Lý, TP.Đồng Hới) - thuộc chi nhánh Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) Quảng Bình đã xảy ra hỏa hoạn lớn.

Theo những người chứng kiến tại hiện trường, lửa bắt đầu phát ra từ tầng 1, sau đó lan lên các tầng trên của ngôi nhà 5 tầng.
Sau khi nhận thông tin, Cảnh sát PCCC công an tỉnh đã điều động phương tiện và lực lượng đến chữa cháy (ảnh), khoảng 30 phút sau ngọn lửa được khống chế.
Tuy nhiên, ngôi nhà bị lửa thiêu rụi các tấm bảng hiệu, cửa… chỉ còn khung bê tông. Được biết, thời điểm xảy ra cháy không có người làm việc trong nhà.
Cơ quan chức năng đang xác định thiệt hại và xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.
VPBank khẳng định tài sản, hồ sơ của khách hàng được bảo toàn nguyên vẹn
Liên quan đến vụ cháy xảy ra tối 25.2 tại Phòng giao dịch Đồng Hới (Quảng Bình) của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), VPBank cho biết vụ cháy ngay lập tức được khống chế, chỉ gây hư hại bảng biển phía ngoài trụ sở và không gây thiệt hại về người. Toàn bộ tài sản, hồ sơ quan trọng, giấy tờ của khách hàng cũng như của ngân hàng được bảo toàn nguyên vẹn do luôn được luân chuyển về kho lưu trữ vào cuối mỗi ngày giao dịch.
Đây là sự cố đáng tiếc với VPBank Đồng Hới. Do đã được đào tạo phương án xử lý đối với những rủi ro có thể xảy ra, CBNV tại đây đã phối hợp cùng đơn vị PCCC để xử lý sự cố kịp thời và cần thiết.
Để không làm gián đoạn các giao dịch của Quý khách hàng, toàn bộ khách hàng thường xuyên giao dịch tại VPBank Đồng Hới sẽ được hướng dẫn và tiếp đón tại các chi nhánh/phòng giao dịch lân cận, gồm:
1. Chi nhánh Quảng Bình - tại số 108 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình - Điện thoại: (052) 384 6969
2. PGD Bố Trạch - tại 404 Hùng Vương, Thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình - Điện thoại: (0232) 6261999
3. PGD Ba Đồn- tại số 187 Quang Trung, Quảng Thọ, Ba Đồn, Quảng Bình - Điện thoại: (0523) 518989
VPBank khẳng định đang nỗ lực cao nhất để đưa phòng giao dịch VPBank Đồng Hới trở lại hoạt động sớm nhất, đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng.
VPBank mong sẽ nhận được sự thông cảm của khách hàng cho sự cố hy hữu này.
Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 545415 hoặc website www.vpbank.com.vn để được hỗ trợ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.