Phóng viên bị hành hung tại khu vực Nhà máy xử lý rác Tâm Sinh Nghĩa: Triệu tập những người liên quan

30/09/2017 07:09 GMT+7

Trong hai ngày 28 - 29.9, Cơ quan CSĐT Công an H.Thạnh Hóa đã triệu tập những người liên quan.

Chiều qua 29.9, ông Nguyễn Văn Tạo, Chủ tịch UBND H.Thạnh Hóa (Long An), cho biết đã chỉ đạo công an huyện nhanh chóng xác minh, điều tra hành vi cố tình tấn công nhóm phóng viên (PV) đang tác nghiệp tại khu vực Nhà máy xử lý rác Tâm Sinh Nghĩa.
Trong hai ngày 28 - 29.9, Cơ quan CSĐT Công an H.Thạnh Hóa đã triệu tập những người liên quan. Trong đó, người được xem trực tiếp hành hung là ông Phạm Văn Dũng (57 tuổi, ngụ ấp 1, xã Tân Đông, H.Thạnh Hóa), khi đó ông Dũng đang xây hàng rào cho nhà máy.
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 27.9, nhóm 3 PV gồm Nguyễn Thị Mận (Báo Long An), Cao Thị Kim Ngân, Phạm Đức Cảnh (Đài PT-TH Long An) đến tìm hiểu, ghi nhận ý kiến bức xúc của người dân về vấn đề Nhà máy xử lý rác Tâm Sinh Nghĩa xả thải trực tiếp ra kênh 3 (đoạn ấp 3, xã Tân Đông, H.Thạnh Hóa) gây ô nhiễm nghiêm trọng môi trường xung quanh thì có 4 người đến hăm dọa, ngăn cản không cho quay phim, chụp hình. Sau đó, 2 người xông vào quật ngã, đè PV quay phim Phạm Đức Cảnh xuống để 2 người khác đấm, đá liên tiếp vào mặt, bụng PV và liên tục có lời nói đe dọa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.