Phú Quốc: Tạm giữ 3 nghi phạm mua bán, tàng trữ ma tuý

22/01/2021 13:57 GMT+7

3 nghi phạm có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý đã bị Công an TP.Phú Quốc tạm giữ để điều tra.

Ngày 22.1, Công an TP.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đang tạm giữ 3 nghi phạm gồm: Hồ Hữu Tùng (60 tuổi), Nguyễn Chí Thanh (33 tuổi, cùng ngụ P.Dương Đông, TP.Phú Quốc) và Nguyễn Văn Sơn (35 tuổi, ngụ xã Cửa Dương, TP.Phú Quốc) để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.
Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 20.1, qua phản ánh của người dân và bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an TP.Phú Quốc bắt quả tang Hồ Hữu Tùng đang thực hiện hành vi mua bán ma túy cho Danh Văn Vũ trước nhà của Tùng.
Tại đây, công an phát hiện và thu giữ một túi ni lông màu trắng, được hàn kín, bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng, không đồng nhất. Khám xét trên người Tùng, công an thu giữ thêm 10 túi ni lông tương tự. Qua làm việc, Tùng thừa nhận hành vi bán ma túy và đã nhiều lần bán cho Vũ.
Cũng vào thời điểm trên, công an tiến hành khám xét nơi ở của Tùng và các phòng ngủ lân cận, phát hiện trong phòng của Sơn và Thanh có 22 túi ni lông màu trắng có kích thước khác nhau, nghi bên trong chứa chất ma túy.
Hiện Công an TP.Phú Quốc đang đề nghị giám định số túi ni lông nói trên và mở rộng điều tra vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.