Phúc XO 'điều hành' karaoke XO Pharaon làm nơi sử dụng ma túy thế nào?

Phan Thương
Phan Thương
06/02/2020 14:28 GMT+7

Đối với khách thuê phòng hát tại karaoke XO Pharaon, Phúc XO chỉ đạo nhân viên ghi chữ "B" sau phòng có khách thuê sử dụng ma túy.

Viện KSND TP.HCM vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 37 tuổi, ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM), Trần Ngọc Tài (em trai Phúc XO) cùng 11 đồng phạm sang TAND TP.HCM để xét xử đối với những bị can này về các tội “chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy”, “tàng trữ trái phép chất ma túy” và “không tố giác tội phạm”.

“Đại gia” đeo vàng giả Phúc XO cười hớn hở khi bị công an đọc lệnh bắt

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 1 giờ 30 ngày 10.4.2019, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM kết hợp Tổ công tác liên ngành và Công an Q.12, tiến hành kiểm tra quán karaoke XO Pharaon, phát hiện 5 phòng cho khách và một phòng nhân viên có gần 100 dân chơi đang phê ma túy và thu giữ được lượng lớn chất cấm.
Quán karaoke XO Pharaon (P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM) do Phúc XO làm chủ nhưng bị can này nhờ người bạn tên Đ.N.K.L. (34 tuổi) đứng tên.

Cho khách thuê phòng sử dụng ma túy để tăng doanh thu

Đầu tháng 11.2018, để lôi kéo khách đến quán nhằm mục đích tăng doanh thu, Phúc XO bắt đầu cho khách thuê phòng để sử dụng ma túy. Trong các cuộc họp với nhân viên, Phúc XO đều chỉ đạo không được buôn bán ma túy, không đi mua ma túy giùm cho khách. Tuy nhiên, khi khách cần các dụng cụ để sử dụng ma túy như ống hút, dĩa… thì phải cung cấp và phải chỉnh tăng âm lượng của nhạc trong phòng để phục vụ khách sử dụng ma túy.

Phúc XO xuất hiện tại công an xã Bà Điểm

Đối với khách thuê phòng hát karaoke bình thường thì quán sẽ tính giá như niêm yết và hóa đơn thanh toán ghi tên phòng và thêm chữ "A". Nếu khách thuê phòng có sử dụng ma túy thì khi tính tiền sẽ phụ thu thêm 200.000 đồng/giờ và trên hóa đơn thanh toán ghi thêm chữ “B”. Ngoài ra, nếu khách sử dụng bàn DJ và nhân viên chỉnh DJ thì thu thêm 400.000 đồng/giờ.
Quán karaoke XO Pharaon chia làm hai khu vực, nhân viên hát karaoke bình thường sẽ ở lầu 1, 2; còn khách sử dụng ma túy sẽ ở chủ yếu tầng hầm và lầu 3, 4, 5.
Các đồng phạm của Phúc XO đều biết tại quán có cho phép khách mang ma túy vào để sử dụng và từng phục vụ khách đến sử dụng ma túy. Riêng bị can Nguyễn Văn Sang biết và từng trực tiếp thấy các phòng karaoke ở tầng 2 có cho khách vào sử dụng ma túy, nhưng Sang chưa phục vụ và cũng không tố cáo đến công an.
Cáo trạng nêu mỗi ngày có từ 5 - 8 phòng có khách sử dụng ma túy. Sau khi trừ tiền chi phí trả công cho nhân viên thì Phúc XO thu lợi khoảng từ 3 - 5 triệu đồng mỗi ngày, khoảng 120 triệu/tháng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.