Quang Hải và đồng đội mừng chiến thắng trên đường phố Hà Nội

28/01/2018 17:33 GMT+7

Quang Hải - cầu thủ ghi bàn thắng tuyệt vời từ pha sút phạt trong trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan hân hoan cùng đồng đội ăn mừng chiến thắng trên đường phố từ sân bay Nội Bài về trung tâm TP.Hà Nội.

Chưa bao giờ tuyến đường từ Sân bay Nội Bài về trung tâm TP.Hà Nội lại đông người hâm mộ đến thế. Hàng vạn cổ động viên của Đội tuyển U23 Việt Nam tập trung từ sớm, chờ đợi chuyên cơ chờ các cầu thủ con cưng về nước.
Thời tiết xấu, chuyến bay đáp xuống muộn hơn so với dự kiến. Nhưng, không phải vì thế mà tình yêu của người hâm mộ dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam giảm sút.
Trái lại, dù mưa phùn, gió rét nhưng từ người già, trẻ nhỏ, thanh niên... không ngần ngại đứng hai bên các tuyến đường dọc từ Sân bay Nội Bài về trung tâm TP.Hà Nội hò reo, hô vang “Việt Nam vô địch ! Việt Nam chiến thắng !...”. Tên các cầu thủ: Công Phượng, Quang Hải, Hồng Duy, Lương Xuân Trường... và HLV Park Hang-seo cũng được cổ động viên tung hô không ngớt qua từng đoạn đường.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, các cầu thủ luôn nở nụ cười tươi, vẫy tay chào cổ động viên và không quên chụp ảnh "tự sướng" để ghi lại những khoảnh khắc lịch sử của bóng đá Việt Nam. 
Các cầu thủ U23 Việt Nam được chào đón nồng hậu khi chiến thắng trở về Ảnh: Thu Hương
HLV Park Hang-seo và các học trò vẫy chào người hâm mộ trên đường từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Ảnh: Thu Hương
Cầu thủ Quang Hải, người có ghi bàn thằng tuyệt đẹp trong trận chung kết từ pha sút phạt Ảnh: Thu Huong
Công Phượng vẫy chào người hâm mộ khi vừa ra khỏi Sân bay Nội Bài Ảnh: Thu Hương
Cầu thủ Văn Thanh, người sút quả luân lưu quyết định đưa U23 Việt Nam vào trận chung kết Ảnh: Thu Hương
Cầu thủ Văn Hậu đáp lại tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ trên đường Võ Chí Công Ảnh: Thu Hương
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tranh thủ chụp ảnh "tự sướng" với hậu cảnh là biến người hâm mộ Ảnh: Thu Hương
Tiến Dụng (bên trái) là em trai thủ môn Tiến Dũng cùng Hồng Duy vui mừng khôn xiết khi được chào đón như những người anh hùng Ảnh: Thu Hương
Lượng cổ động viên đổ ra đường ăn mừng chiến thắng, chào đón các cầu thủ U23 Việt Nam mỗi lúc càng đông nên phải mất nhiều giờ di chuyển, chiếc xe bus 2 tầng mới về đến trung tâm thành phố Ảnh: Thu Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.