Quảng Nam: Bắt hai thanh niên trộm tiền, vàng liên tỉnh

Mạnh Cường
Mạnh Cường
01/04/2021 16:00 GMT+7

Bị bắt vì hành vi trộm tiền, vàng của người dân, 2 thanh niên ở tỉnh Quảng Nam còn khai nhận thực hiện một số vụ trộm khác ở nhiều nơi trên địa bàn tỉnh và cả TP. Đà Nẵng .

Chiều 1.4, Công an H.Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết đang tạm giữ hai nghi phạm là Trương Văn Huy (20 tuổi) và Phạm Văn Thiêng (23 tuổi, cùng ở xã Tiên Phong, H.Tiên Phước, Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo Công an H.Thăng Bình, vào ngày 20.3, gia đình anh Trần Nguyên Châu (41 tuổi, ở TT.Hà Lam, H.Thăng Bình), trình báo bị kẻ gian lấy trộm 12 triệu đồng, 1 chỉ vàng 9999 và một số giấy tờ tùy thân để trên ô tô phía trước nhà.

Vào cuộc điều tra, Công an H.Thăng Bình xác định các nghi phạm gây ra vụ trộm cắp tài sản là Huy và Thiêng. Vào khoảng 15 giờ ngày 26.3, Công an H.Thăng Bình đã bắt giữ hai nghi phạm này khi cả hai đang lẩn trốn tại một phòng trọ ở xã Hòa Tiến (H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng).

Tại cơ quan điều tra, ngoài thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của gia đình anh Châu, hai nghi phạm này còn khai nhận đã trót lọt một số vụ trộm cắp tài sản khác trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và TP.Đà Nẵng. Hiện Công an H.Thăng Bình đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huy và Thiêng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.