Quảng Ngãi phải đoàn kết nội bộ và yên lòng dân

30/01/2019 09:31 GMT+7

'Làm gì thì làm, làm như thế nào thì làm nhưng nội bộ phải đoàn kết nhất trí và lòng dân phải yên. Đây là điều quan trọng nhất', ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh.

* Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Báo Thanh Niên tại Bình Định
Đó là chia sẻ của ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư, tại buổi gặp mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ đang sống trên địa bàn tỉnh, do Tỉnh ủy tổ chức vào chiều 29.1.
Ông Võ Văn Thưởng đánh giá cao những thành tựu kinh tế - xã hội mà Quảng Ngãi đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: “Làm gì thì làm, làm như thế nào thì làm nhưng nội bộ phải đoàn kết nhất trí và lòng dân phải yên. Đây là điều quan trọng nhất”. Vì vậy, để đi vào kinh tế, cuộc sống cần phải lắng nghe, phát huy được sáng kiến của người dân, của các thế hệ cán bộ lãnh đạo đi trước để tạo ra sự đồng thuận xã hội.
Dịp này, ông Võ Văn Thưởng đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các bậc lão thành cách mạng ở Quảng Ngãi và nhà thơ Thanh Thảo.
* Cùng ngày, ông Nguyễn Phi Long, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định (nguyên Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN), đã đến thăm và chúc tết Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên khu vực trung Trung bộ và bắc Tây nguyên (đóng tại TP.Quy Nhơn, Bình Định).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.