Quảng Trị: 1 người mất tích, 1 người bị thương do mưa bão

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
18/09/2020 13:35 GMT+7

Một người ở huyện vùng cao Đakrông mất tích và 1 người ở huyện vùng trũng Hải Lăng, Quảng Trị, bị thương do mưa bão sáng 18.9.

Ông Hồ Văn Nhiếp, Chủ tịch UBND xã Tà Rụt, huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị) trưa 18.9 cho hay, khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, khi bão số 5 đang đổ bộ, anh Hồ Văn Hích (27 tuổi, ngụ tại thôn A Pun, xã Tà Rụt) điều khiển xe máy chở vợ là chị H.T.N (26 tuổi) từ rẫy về nhà. Khi đến một đoạn cống, nước chảy tràn qua đường (thuộc địa phận thôn A Pun) thì xe máy của vợ chồng anh Hích bất ngờ bị dòng nước cuốn xuống suối. Anh Hích sau đó bơi được vào bờ, còn vợ là chị N. bị nước cuốn trôi, mất tích.

Cận cảnh nhà dân hư hỏng sau bão số 5 ở Quảng Trị

Theo ông Nhiếp, đến trưa cùng ngày, chiếc xe máy đã được tìm thấy, riêng chị N. vẫn mất tích. “Hiện chúng tôi đang phối hợp với lực lượng Đồn Biên phòng La Lay, UBND huyện Đakrông và người dân triển khai các biện pháp tìm kiếm chị N.”, ông Nhiếp nói.
Trước đó như Thanh Niên đã thông tin, trong sáng nay do mưa lớn nên nước trên các sông, suối dâng cao khiến nhiều khu vực trên địa bàn bị chia cắt.

Một nhà dân bị tốc mái ở xã Tân Thành, H.Hướng Hóa, Quảng Trị

ẢNH; THANH LỘC

Trong khi đó, theo báo cáo mới nhất của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Trị về mưa bão số 5 thì tại huyện Hải Lăng đã ghi nhận 1 người bị thương, toàn tỉnh Quảng Trị có 15 nhà tốc mái (Hải Lăng 9 nhà, Hướng hóa 6 nhà). Hiện, mưa lớn đang tập trung ở vùng phía tây của tỉnh Quảng Trị, trong đó A Vao: lượng mưa 240 mm, A Bung 228 mm, A Dơi 113 mm....

Cận cảnh mưa gió gầm gào ở đảo Cồn Cỏ, miền núi Quảng Trị ngập lụt

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.