Rủ bé gái 14 tuổi đi nhậu rồi hiếp dâm tập thể

06/07/2016 13:53 GMT+7

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa bắt giữ 3 nghi phạm để điều tra vụ bé gái 14 tuổi bị nhóm thanh niên này rủ đi nhậu rồi hiếp dâm tập thể.

Sáng 6.7, Công an H.Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) đã tiến hành thực nghiệm hiện trường để tiếp tục điều tra vụ 3 thanh niên hiếp dâm tập thể bé gái N.T.Q.N (14 tuổi, trú xã Vinh Thanh, H.Phú Vang) xảy ra vào đêm 3.7.
Đưa các nghi phạm ra thực nghiệm lại hiện trường vụ án Ảnh do người dân cung cấp

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 3.7, H.V.Đ và N.N.B (cùng 15 tuổi, ngụ thôn Hà Úc, xã Vinh An, H.Phú Vang) đi xe máy đến một quán internet trên địa bàn rồi rủ thêm Huỳnh Trương Thành (17 tuổi) và Phan Thanh Tín (20 tuổi, đều ngụ thôn 2, xã Vinh An) cùng chạy lên hướng xã Vinh Thanh chơi. Sau đó, nhóm này tiếp tục chạy xe lên thôn 3 xã Vinh Thanh rủ thêm Trần Huy (18 tuổi) và đến nhà N.T.Q.N rủ N. đi chơi.

Đến 21 giờ 30 cùng ngày (3.7), cả nhóm mua rượu, bia, đồ nhắm tụ tập về phía đập Hà Úc (xã Vinh An) để nhậu.

Sau một lúc ăn nhậu, Đ. và B. bỏ về trước, còn Thành, Tín, Huy và N. ở lại nhậu tiếp. Khi đã quá mệt, Tín và Thành nằm ngủ còn Huy ôm N. nằm xuống và có hành động sờ mó, rồi quan hệ tình dục với N.

Nạn nhân sau khi bị Huy hiếp dâm, do cũng quá say nên đã nằm ngủ trong tình trạng hở hang và đã bị Tín và Thành lần lượt thực hiện hành vi giao cấu.  

N. được ông Hồ Đức Thắng (52 tuổi, trú ở xã Quảng Vinh, H.Quảng Điền) làm việc tại công trình xây dựng bờ đê phát hiện vào sáng sớm 4.7, và đã đưa vào nhà dân ở gần đó.

Sau đó N. được đưa về gia đình và đã kể lại toàn bộ sự việc. Chị Nguyễn Thị H. (44 tuổi, mẹ cháu N.) đã có đơn trình báo gửi lên Công an H.Phú Vang.

Sau khi nhận đơn, cơ quan điều tra đã xác minh và tiến hành bắt giữ Huy, Tín và Thành để tiếp tục điều tra. Vụ việc hiện đang được Phòng Cảnh sát điều tra và phòng chống tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Thừa Thiên - Huế thụ lý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.