Rủ nhau đi tắm mương, 2 bác cháu đuối nước thương tâm

Trần Cường
Trần Cường
10/05/2020 21:33 GMT+7

Trong khi bơi lội ở mương tưới tiêu nông nghiệp, người bác cùng cháu là một bé trai đã bị cuốn vào gầm cầu và đuối nước, tử vong .

Tối 10.5, ông Nguyễn Đình Thụ, Chủ tịch UBND xã Hạ Mỗ (huyện Đan Phượng, Hà Nội) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 bác cháu tử vong.
Cụ thể, khoảng 16 giờ 30 chiều 10.5, anh T.V.D (33 tuổi, trú tại xã Hạ Mỗ) cùng nhiều cháu nhỏ trong gia đình rủ nhau ra mương dẫn nước nông nghiệp Đan Hoài, đoạn chảy qua địa bàn xã Hạ Mỗ để bơi lội.
Trong quá trình bơi lội, anh D. và bé T.Đ.L (11 tuổi, cháu gọi anh D. bằng bác) bất ngờ bị nước cuốn vào gầm cầu bắc qua mương rồi mất tích. Thấy vậy, các cháu còn lại đã hô hoán và đi gọi người lớn đến hỗ trợ.
Do hiện trường ở đối diện trụ sở UBND xã Hạ Mỗ và chỉ cách khoảng 30 m, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn nhưng không cứu được hai nạn nhân.
Sau khoảng 1 tiếng đồng hồ, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể 2 nạn nhân và đưa lên bờ, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.