Rúng động vụ bắn người giữa TP.Đồng Hới

26/07/2018 18:40 GMT+7

Chiều 26.7, trên đường Hồ Xuân Hương, P.Đồng Mỹ, TP.Đồng Hới, Quảng Bình đã xảy ra vụ bắn người gây xôn xao dư luận địa phương.

Theo đó, khoảng 16 giờ 45 phút, khi anh Trần Long Thành (35 tuổi, ở phường Nam Lý, TP.Đồng Hới) đang ngồi phía ngoài hành lang quán cà phê do anh làm chủ tại số 5 Hồ Xuân Hương thì bất ngờ bị một thanh niên mang áo trắng, đi ô tô 5 chỗ ngồi lao đến xông vào giơ súng lên bắn một phát. Khoảng cách giữa người đứng bắn và anh Thành chỉ tầm 3 m. Rất may đường đạn không trúng những phần nguy hiểm trên người anh Thành, chỉ một viên dính vào cánh tay trái.

Một viên đạn còn dính trên tay trái của anh Thành Ảnh: Huệ Minh
Hình ảnh camera ghi lại cảnh thanh niên áo trắng dừng ô tô màu trắng ở bên trái đường, sát mép vỉa hè quán cà phê và giơ súng lên bắn anh Thành Ảnh chụp lại từ camera
Tại hiện trường, trên cửa sổ quán có 1 viên đạn tương tự viên dính trên cánh tay của anh Thành. Theo những người xung quanh quán cà phê, thời điểm đó họ nghe một tiếng nổ rất lớn và họ lầm tưởng là có tai nạn giao thông.
Thông tin ban đầu cho hay, anh Thành đã nhận diện được người bắn. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, người này có qua về khu vực quán nhiều lần.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã có mặt nhanh chóng, tiến hành phong tỏa hiện trường và thu thập các chứng cứ vụ việc.

Lãnh đạo Công an TP.Đồng Hới đã có mặt chỉ đạo phá án. Anh Thành được đưa đi bệnh viện tiểu phẫu lấy viên đạn ra.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.