'Sào huyệt' thuốc lá lậu trong căn nhà hoang

28/05/2016 13:15 GMT+7

Vừa thấy ca nô của Cảnh sát đường thuỷ, những đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu đã tốc chạy khỏi căn nhà hoang ven sông, bỏ lại số lượng “khủng” thuốc lá lậu cùng phương tiện vận chuyển.

Trưa 28.5, lực lượng Cảnh sát đường thuỷ, Công an TP.Cần Thơ đã phát hiện một chiếc ghe trọng tải khoảng 10 tấn đang vận chuyển hàng hoá lên một căn nhà hoang ven sông Cần Thơ (đoạn gần bến Ninh Kiều, nằm phía trong hẻm 29 đường Nguyễn Thị Minh Khai).
Lực lượng chức năng bắt giữ số lượng lớn thuốc lá lậu - Ảnh: Đình Tuyển
Thấy dấu hiệu khả nghi, lực lượng tuần tra đã cho ca nô áp sát để kiểm tra. Tuy nhiên, vừa trông thấy lực lượng chức năng, 3 đối tượng vận chuyển đã nhanh chóng lên bờ bỏ trốn.
Tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát đường thuỷ, Công an TP.Cần Thơ đã phát hiện khoảng 3.000 cây thuốc lá lậu được đóng trong hàng chục chiếc bao tải lớn, chất đống trong căn nhà sàn xập xệ ven sông. Neo cạnh căn nhà này là một chiếc ghe vận chuyển, trọng tải khoảng 10 tấn, không có số hiệu, đăng ký đăng kiểm.
Đại tá Nguyễn Hữu Lập, Trưởng phòng Cảnh sát đường thuỷ, Công an TP.Cần Thơ có mặt tại hiện trường cho biết, theo xác minh ban đầu, căn nhà được các đối tượng tập kết thuốc lá lậu trên hiện bỏ hoang. Trước đó, căn nhà này đã được giải tỏa để làm bờ kè sông Cần Thơ.
Hiện lực lượng chức năng, Công an TP.Cần Thơ cũng đang tiến hành điều tra, truy bắt khẩn cấp các đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu đã bỏ trốn.
Căn nhà bỏ hoang cặp mé sông Cần Thơ, nơi các đối tượng tập kết thuốc lá lậu - Ảnh: Đình Tuyển

Chiếc ghe vận chuyển không có số đăng ký đăng kiểm - Ảnh: Đình Tuyển
Đồ đạc các đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu bỏ lại trên ghe - Ảnh: Đình Tuyển
Thuốc lá lậu được lực lượng chức năng kiểm kê đóng bao để lập biên bản - Ảnh: Đình Tuyển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.