Sập cầu treo Tà Lài: Điều 2 chiếc phà hỗ trợ người dân qua lại

16/11/2016 14:24 GMT+7

Sau sự cố sập cầu treo Tà Lài (xã Tà Lài, H.Tân Phú, tỉnh Đồng Nai), cơ quan chức năng đã điều động 2 chiếc phà để hỗ trợ người dân và phương tiện qua lại khu vực này.

Trưa 16.11, ông Phan Phú Khánh, Chủ tịch UBND xã Tà Lài cho biết ngay khi nghe tin báo cầu Tà Lài bị sập, UBND xã đã chỉ đạo cho công an xã cùng các ngành xuống hiện trường để tìm kiếm cứu nạn.
Ông Khánh cũng cho biết thêm, khi cầu Tà Lài sập có 4 người dân địa phương đang đi trên cầu gồm: ông Bùi Văn Phàn (76 tuổi), Nguyễn Khắc (56 tuổi), bà Phạm Thị Mến (38 tuổi) và chị Nguyễn Thị Liên (32 tuổi). Cũng theo ông Khánh, trước mắt huyện điều động 2 chiếc phà để đưa người dân qua lại.
Vào thời điểm xảy ra vụ sập cầu, anh Huỳnh Văn Tuấn (27 tuổi, ngụ tại địa phương) đang thả cá tại căn chòi cách cầu treo khoảng 200 m. Nghe tiếng động lớn, anh Tuấn chạy đến cầu Tà Lài, nhảy xuống sông cứu và đưa được 2 người lên an toàn. "Hai người còn lại biết bơi và được xuồng đến cứu", anh Tuấn cho biết.
Hiện, các ngành chức năng CSGT công an H.Tân Phú, thanh tra giao thông tỉnh Đồng Nai cùng lãnh đạo các ngành trực xuyên suốt tại khu vực này để kịp thời hỗ trợ người dân địa phương.
Ca nô của CSGT đường thủy tuần tra trên sông Đồng Nai, đoạn cầu Tà Lài bị sập Trung Nguyên
Ngành chức năng đã điều động 2 chiếc phà để đưa người dân qua lại Trung Nguyên
Người dân qua lại ở sông Tà Lài được yêu cầu mặc áo phao Trung Nguyên
Hiện trường khu vực cầu Tà Lài bị sập Trung Nguyên
Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 14 giờ ngày 15.11, cầu treo Tà Lài bắc qua sông Đồng Nai ở địa bàn H.Tân Phú (Đồng Nai) bị sập.
Vào thời điểm cầu sập, có 4 người đang lưu thông trên cầu bị rơi xuống sông. Tuy nhiên cả 4 người đã được người dân cùng lực lượng cứu hộ cứu vớt thành công. Tình hình sức khỏe cả 4 nạn nhân đều ổn, chỉ có một nạn nhân bị thương nhẹ ở chân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.