Sập mái hiên, 3 người chết, 1 trẻ em bị thương nặng

30/07/2017 19:58 GMT+7

Mái hiên nhà sập xuống trong lúc bên dưới hiên có nhiều người đang ngồi chơi khiến 3 người chết, một trẻ em bị thương nặng.

Ngày 30.7, ông Lê Xuân Tú, Chủ tịch UBND xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận đã có 3 người chết và một trẻ em bị thương trong vụ sập mái hiên nhà xảy ra tại thôn 4 xã này.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 ngày 30.7, mái hiên bằng bê tông căn nhà cấp 4 của bà Võ Thị Bích Phượng (49 tuổi, ngụ thôn 4, xã Long Sơn) bất ngờ đổ sập
Ngoài bà Phượng, vào thời điểm này dưới mái hiên còn có bà Huỳnh Thị Kim Thoa (57 tuổi), chị Võ Thị Đào (32 tuổi) và cháu L.D.L (3 tuổi, cùng ngụ thôn 4, xã Long Sơn). Hậu quả, cả ba người phụ nữ trên tử vong, cháu L. bị thương nặng (vỡ xương chậu và đa chấn thương phần mềm).
Trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Xuân Tú cho biết căn nhà của bà Phượng được xây dựng năm 2015 do Hội Phụ nữ xã hỗ trợ (bà Phượng là hội viên Hội Phụ nữ xã Long Sơn - PV) và gia đình đóng góp.
Sau đó, nạn nhân có mở rộng và cơi nới thêm. Sau tai nạn, cơ quan chức năng TP.Vũng Tàu và xã Long Sơn đã hỗ trợ 18 triệu đồng cho mỗi gia đình có người chết và gần 10 triệu đồng cho cháu L.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.