Sau tiếng rú ga náo loạn, người dân thấy 'tay đua' gục bên gốc cây ven đường

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
07/07/2019 09:19 GMT+7

Lúc xảy ra tai nạn, một số người dân nghe tiếng rú ga náo loạn, rồi một tiếng động lớn phát ra, chạy đến kiểm tra, người dân phát hiện một nam thanh niên gục bên gốc cây ven đường.

Tối 6.7, một vu tai nạn giao thông xảy ra trên con đường vắng không tên (trong khu tái định cư đường Trần Hưng Đạo, KP.Phú Xuân, P.Tân Phú, TP.Đồng Xoài, Bình Phước). Thông tin ban đầu, nạn nhân tự tông vào gốc cây, nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn sau tiếng rú ga náo loạn

Ảnh: Hoàng Giáp

Cũng theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 6.7, Hà Đức Huy (17 tuổi, ngụ H.Đồng Phú, Bình Phước), được cho là đang tham gia đua xe trên đường vắng, trong khu vực tái định cư của đường Trần Hưng Đạo (KP.Phú Xuân, P.Tân Phú, TP.Đồng Xoài).
Khi đang điều khiển xe gắn máy BS 93P1 - 931.38 với tốc độ cao trên con đường dài khoảng 500m (hướng từ UBND TP.Đồng Xoài đến Đài Phát thanh truyền hình Bình Phước), đến cuối đường, do không làm chủ được tốc độ, Huy đã tông thẳng vào gốc cây sưa nằm bên đường.
Cú tông quá mạnh khiến Huy và chiếc xe máy lao thẳng vào gốc cây, xe máy bị vỡ vụn phần đầu, hư hỏng nặng, Huy được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Trước đó, người dân địa phương từng phản ánh tình trạng tụ tập đua xe trái phép của một số thanh niên ở con đường trên. Đêm nào tiếng rú ga đua xe cũng làm náo loạn cả khu phố.
Lúc xảy ra tai nạn, một số người dân cũng nghe tiếng rú ra, kèm một tiếng động lớn, chạy ra thì phát hiện Huy gục bên gốc cây ven đường. Lực lượng cảnh sát giao thông, Công an TP.Đồng Xoài đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.