Say khướt, cô gái bị 3 bạn nhậu luân phiên hiếp dâm

12/10/2016 17:04 GMT+7

Đi nhậu với bạn trai nhưng cả 2 đều say, chị T.H bị 3 bạn nhậu lần lượt hiếp dâm.

Ngày 12.10, TAND Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng tuyên phạt Trần Quốc Thịnh (26 tuổi, ngụ đường Hàn Mặc Tử, P.Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) và Phạm Minh Phước (27 tuổi, ngụ P.Hải Cảng, TP.Quy Nhơn, Bình Định) cùng 5 năm tù tội hiếp dâm.
Theo cáo trạng, khuya 25.3, chị T.H (24 tuổi) cùng bạn trai đến quán Son, giao lộ Ông Ích Khiêm – Đinh Tiên Hoàng, P.Thanh Bình, Q.Hải Châu để nhậu với Thịnh, Phước, Lê Hồng Phú (28 tuổi, ngụ Q.Hải Châu) và bạn gái của Phú.
Đến rạng sáng 26.3, cả chị T.H và bạn trai đều say, nằm ngủ gục tại quán. Cả nhóm hẹn đến nhà nghỉ ở đường Tôn Thất Đạm, Q.Thanh Khê nhậu tiếp.
Phước đưa chị H. ra xe máy và chở đến nhà nghỉ để hiếp dâm. Khi Phước ra về thì Thịnh, Phú và bạn gái vừa đến. Phước nói về sớm có việc nhà rồi đi khỏi, Phú và bạn gái thấy mọi người không nhậu nên thuê phòng khác ngủ. Thịnh vào phòng H. thấy cô này vẫn ngủ say, khỏa thân nên thực hiện hành vi phạm tội và bỏ về.
Đến gần sáng 26.3, Phú dậy sớm để về mở quán bán cà phê, đi ngang phòng H. thấy mở cửa, Phú vào phát hiện chị H. vẫn còn say ngủ nên “tranh thủ” trước khi về.
Chiều 26.3, chị H. tỉnh dậy đến Công an Q.Thanh Khê tố cáo.
Sau khi cả 3 bị bắt, chị H. bãi nại cho Phú nên Công an Q.Thanh Khê không đề nghị truy tố Phú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.