Sẽ xử lý người đốt xe ba gác đậu chắn trước cửa nhà

Gia Bách
Gia Bách
02/05/2018 16:35 GMT+7

Ngày 2.5, trung tá Hồ Việt Triều, Trưởng công an TP.Cà Mau (Cà Mau), cho biết cơ quan công an đang tiến hành làm rõ hành vi, mức độ vi phạm của người đốt xe ba gác xuất hiện trong clip đăng trên mạng xã hội.

Theo thông tin ban đầu, sáng 30.4, ông Trần Quốc Quân (44 tuổi) xin đậu nhờ xe ba gác trước nhà ông Phạm Duy Linh trên đường Lê Hồng Phong (P.8, TP.Cà Mau) để về nhà trọ của mình trong con hẻm gần đó. Tuy nhiên, ông Quân đã đậu nhầm trước nhà ông Nguyễn ThànhThiện (36 tuổi).
Đến khoảng 13 giờ ngày 30.4, ông Thiện đi nhậu về, thấy xe ba gác đậu ngay cửa nhà nên bực tức đốt xe ba gác. Một một lúc sau, ông Quân quay lại phát hiện xe bị đốt nên cãi nhau với ông Thiện rồi bỏ về phòng trọ của mình.
Đến tối cùng ngày (30.4), sau khi tỉnh rượu, ông Thiện cùng vợ tìm đến nhà trọ của ông Quân xin lỗi và bồi thường thiệt hại cho ông Quân 750.000 đồng. Ông Quân chấp nhận lời xin lỗi, nhận tiền bồi thường và không yêu cầu gì khác.
Clip ghi lại sự việc được đăng tải trên mạng xã hội và lan truyền nhanh.
Trao đổi với PV Thanh Niên vào ngày 2.5, trung tá Triều cho biết công an đã làm việc với ông Quân và được ông Quân khẳng định không yêu cầu gì vì đã nhận lời xin lỗi và tiền bồi thường.
"Tuy nhiên, sẽ xử lý nghiêm theo pháp luật đối với người đốt xe dù rằng người bị đốt xe đã nhận tiền đền bù thiệt hại và hiện không có yêu cầu gì khác. Nhưng do người đốt xe đi Kiên Giang, không có ở nhà nên hiện chúng tôi chưa mời làm việc được", trung tá Triều thông tin thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.