Sơ tán khẩn cấp hàng trăm học sinh mầm non vì bình gas 'bốc hỏa'

22/05/2017 14:56 GMT+7

Phát hiện khói lửa bao trùm lên 2 bình gas công nghiệp loại lớn trong bếp ăn, các giáo viên Trường mầm non Hoàng Trù (xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An) đã sơ tán khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi trường học.

Khoảng 8 giờ sáng nay, 22.5, nhân viên nhà bếp của Trường mầm non Hoàng Trù vào phòng bếp, khi bật bếp gas để nấu bữa trưa cho trẻ, thì phát hiện một trong hai bình gas công nghiệp loại lớn bị hở đường ống dẫn, khiến ngọn lửa cháy lan.
Ban giám hiệu cùng các giáo viên đã nhanh chóng đưa toàn bộ hơn 200 học sinh ra khỏi trường, đồng thời báo chính quyền địa phương, cảnh sát phòng cháy chữa cháy ứng cứu.
Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường ẢNH PHAN NGỌC
Ông Trần Lê Chương, Chủ tịch UBND xã Kim Liên, cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phối hợp dập lửa. Vụ cháy làm hư hỏng một số đồ dùng thiết bị trong nhà bếp.
“Có thể bình gas bị hở nhưng nhân viên nhà bếp không phát hiện kịp thời, khi bật bếp để nấu ăn thì ngọn lửa bùng phát. Cả hai bình gas đều bị cháy đen nhưng may chưa phát nổ. Các em học sinh nhanh chóng được đưa ra ngoài nên không bị ảnh hưởng gì”, ông Chương nói.
Một trong hai bình gas bị cháy đen ẢNH PHAN NGỌC
Theo ông Chương, sự việc khiến một số học sinh và phụ huynh hoảng sợ, lo lắng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, các giáo viên đã gọi điện báo phụ huynh lên đón học sinh về. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.