Tai nạn Cầu Ghềnh: Chuyển tải hành khách bằng xe buýt từ ga Sài Gòn

Trả lời với PV Thanh Niên tại Ga Sài Gòn, ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn số lượng khách dự kiến xuất phát từ Ga Sài Gòn trong ngày hôm này (20.3) dự kiến khoảng 1.500 khách.

Trả lời với PV Thanh Niên tại Ga Sài Gòn, ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn số lượng khách dự kiến xuất phát từ Ga Sài Gòn trong ngày hôm này (20.3) dự kiến khoảng 1.500 khách.

Trao đổi thông tin chuyển đổi hành khách tại Ga Sài GònTrao đổi thông tin chuyển đổi hành khách tại Ga Sài Gòn
* Hành khách trả vé không bị mất phí
Đối với tàu TN2 và SE22 chạy buổi trưa, được sự hỗ trợ kịp thời của Sở GTVT, các doanh nghiệp vận tải, ngành đường sắt đã điều các xe khách, xe buýt chuyển tải hành khách rời Ga Sài Gòn đến Ga Biên Hòa để đi tiếp. Đồng thời, ngành đường sắt cũng đã tổ chức triển khai những chuyến xe chạy ngược lại từ Ga Biên Hòa về Ga Sài Gòn.
Hành khách được trả vé miễn phí
Trong hôm nay, ngành đường sắt vẫn tiếp tục chuyển tải hành khách với các chuyến tàu tiếp theo. Đối với hành khách có nhu cầu tiếp tục đi tàu thì sẽ thực hiện theo phương án như hiện nay. Những hành khách không thể đi tàu được có thể trả lại vé và không mất phí trả vé.
Ngoài ra, trong hôm nay còn 4 chuyến tàu khởi hành từ ga Sài Gòn cũng thực hiện phương án chuyển tải khách bằng ô tô khách đi Ga Biên Hòa.
Đã chuyển tải hơn 300 hành khách bằng xe buýt từ ga Sài Gòn 3Xe khách đã chuẩn bị sẵn sàng tại Ga Sài Gòn

Hiện tại, có khoảng 50 hành khách trả lại vé đối với hai tàu TN2 và SE2 khởi hành trong ngày 20.3. Trong trưa nay, ngành đường sắt đã chuyển tải khoảng 350 hành khách từ Ga Sài Gòn đến Ga Biên Hòa.
“Mong quý hành khách thông cảm cho ngành vì đây là việc ngoài ý muốn”, ông Đỗ Quang Văn nói.
Lúc 15 giờ 30 phút ngày 20.3, ông Lê Văn Khoa, Phó chủ tịch UBND TP.HCM đã có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo Ga Sài Gòn, Sở GTVT. Trước đó, ông Lê Hoàng Minh, Phó giám đốc Sở GTVT TP.HCM cũng có mặt tại Ga Sài Gòn để phối hợp xử lý việc chuyển tải khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.