Tai nạn cháy xe bồn thảm khốc: 'Chỉ mong vợ con siêu thoát'

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
22/11/2018 11:05 GMT+7

'Giờ tôi chỉ mong muốn các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Vợ con đều đã mất, giờ tôi chỉ mong cả gia đình được về quê an táng, vợ con siêu thoát', ông Tuấn khóc nghẹn.

Sáng 22.11, ông Lê Văn Tuấn, nghẹn ngào khi nhắc chuyện vợ và 2 con nhỏ (mẹ con chị Nguyễn Thị Cẩm Tú - PV) tử vong trong vụ tai nạn cháy xe bồn chở xăng thảm khốc.
“Mới sáng nay tôi đi lấy hàng ở miền Tây. Khi đi đến Bình Dương thì nghe điện thoại từ người thân báo. Tôi hoảng quá chạy về thì nhận tiếp tin báo vợ và 2 con đã tử vong”, ông Tuấn nói.
"Giờ tôi chỉ mong muốn các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Vợ con đều đã mất, giờ tôi chỉ mong cả gia đình được về quê an táng, vợ con siêu thoát”, ông Tuấn khóc nghẹn.
chay_xe_bon
Hiện trường vụ tai nạn cháy xe bồn chở xăng thảm khốc Ảnh: Hoàng Giáp
Ông Nguyễn Như Tuân, Chủ tịch UBND H.Chơn Thành (Bình Phước), cho biết: Chính quyền địa phương ngoài việc hỗ trợ tiền ngay để giúp các gia đình nạn nhân, sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các gia đình nạn nhân tổ chức mai táng, đồng thời hỗ trợ chỗ ở cho các gia đình bị cháy nhà.
chay_xe_bon
Ông Nguyễn Như Tuân, Chủ tịch UBND H.Chơn Thành (Bình Phước) trao hỗ trợ cho gia đình có nạn nhân tử nạn Ảnh: Hoàng Giáp
Vụ xe bồn cháy lan vào nhà dân ở Bình Phước: Người nhà nạn nhân nói gì?
Cũng trong sáng 22.11, bà Trần Tuệ Hiền, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Bình Phước, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Phước, cùng đoàn công tác đã tổ chức thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ, động viên các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc.
chay_xe_bon
Lãnh đạo tỉnh Bình Phước và H.Chơn Thành có mặt tại hiện trường vụ tai nạn thảm khốc Ảnh: Hoàng Giáp
Như Thanh Niên đã đưa tin, sáng 22.11, sau khi tông vào đuôi xe ba gác chở đá, xe bồn chở xăng mất lái, tông vào trụ điện, bốc cháy, cháy lan sang nhiều nhà dân khiến ít nhất 6 người chết.
Hiện vụ tai nạn cháy xe bồn thảm khốc đang được các cơ quan chức năng xử lý, điều tra làm rõ nguyên nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.