Tai nạn đường sắt, 3 người chết, 4 bị thương

01/02/2012 16:50 GMT+7

(TN0) Vào khoảng 12 giờ 40 phút ngày 1.2, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam thuộc địa phận xã Nghĩa Phương, H.Tư Nghĩa (Quảng Ngãi), xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm ba người chết, bốn người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, tàu TN3 chạy từ Hà Nội vào TP.HCM, khi đến đoạn giao nhau giữa đường sắt với đường ngang dân sinh (có đèn tín hiệu cảnh báo tự động), thuộc địa bàn xã Nghĩa Phương thì tông vào xe ô tô 7 chỗ mang biển số 52P-4310 do Lê Thanh Hà (44 tuổi, ở xã Hành Trung, H.Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) điểu khiển, chở theo 6 người đang sinh sống tại TP.HCM về thăm quê.

Sau khi tông trực diện, tàu TN3 đã kéo lê xe ô tô cùng những người ngồi trên xe một đoạn đường sắt khá xa, khiến xe ô tô hư hỏng hoàn toàn.

Vụ tại nạn khiến ba người tử vong, gồm: Nguyễn Thanh Tuấn, Nguyễn Sa Ly (ở xã Hành Trung), một người tên Lực (quê ở Lâm Đồng).

Bốn người bị thương là Nguyễn Sa Ny, Nguyễn Đi (ở xã Hành Trung), Lê Văn Tuấn (ở Quảng Trị) cùng tài xế Lê Thanh Hà. Trong đó, có hai người đang trong tình trạng nguy kịch.

Mặc dù bị thương nhưng tài xế Hà còn tỉnh táo và cho biết, do không quan sát nên khi phát hiện tàu lửa thì nhấn ga cố cho xe vượt qua nhưng đã quá muộn.

 

 
Xe ô tô 52P-4310 bị tàu TN3 kéo một đoạn mới dừng lại

 
Bị tàu TN3 tông và kéo lê trên đường sắt, xe ô tô hư hỏng hoàn toàn khiến 3 người chết

 
Mặc dù đoạn giao nhau giữa đường sắt và đường ngang này có đèn tín hiệu cảnh báo tự động nhưng tài xế ô tô không quan sát nên đã xảy ra tai nạn

 
Các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu nạn nhân bị nạn

 Tin, ảnh: Hiển Cừ

>> Xe tải chắn ngang, đường sắt “ách” hơn 1 giờ
>> Tai nạn đường sắt, một người thiệt mạng
>> Tai nạn đường sắt, 2 người chết
>> Chết vì ngồi trên đường ray
>> Tàu hỏa đâm mô tô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.