Tai nạn đường sắt tại Hải Dương, 2 phụ nữ tử vong

3 Thanh Niên Online
Một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng vừa xảy ra trưa 21.3 tại Hải Dương khiến 2 người phụ nữ tử vong, thông tin từ Trạm cảnh sát giao thông Hải Dương, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hải Dương cho biết.
Hiện trường vụ tai nạn làm 2 phụ nữ thiệt mạng /// Ảnh CTV Hiện trường vụ tai nạn làm 2 phụ nữ thiệt mạng - Ảnh CTV
Hiện trường vụ tai nạn làm 2 phụ nữ thiệt mạng
Ảnh CTV
Vụ tai nạn giao đường sắt nghiêm trọng kể trên xảy ra vào khoảng 11 giờ, ngày 21.3, trên đường sắt Hà Nội - Hải Phòng, đoạn đi qua khu dân cư Vũ Thượng, phường Ái Quốc, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
Khi đó, chị Phạm Thị Tới (49 tuổi, trú thôn Thanh Xá, xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, Hải Dương) và chị Nguyễn Thị Mai Khanh (45 tuổi, trú phố Quán Thánh, phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cùng đi trên xe máy di chuyển từ khu dân cư Vũ Thượng ra quốc lộ 5 thì bị tàu hỏa LP3 lưu thông theo hướng Hà Nội - Hải Phòng đâm vào.
Vụ va chạm khiến xe máy văng xa khoảng 300 m chị Tới và chị Khanh tử vong tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu được xác định do hai người phụ nữ đã thiếu quan sát khi băng qua đường sắt. Nơi xảy ra tai nạn không có barie chắn đường.
Đáng chú ý, trước đây hơn 1 tuần, ngày 13.3, cũng tại đoạn đường sắt qua phường Ái Quốc, thành phố Hải Dương kể trên đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khi xe ô tô 5 chỗ vượt qua đường sắt mà không quan sát, đã bị một đoàn tàu hỏa chở khách đâm phải. Trong 5 người trên ô tô, có 2 người chết, 3 người bị thương.

Bình luận 3

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Ngô Bình Trọng

Ngô Bình Trọng

Ngày nào mà chưa làm hệ thống barie tự động ở các điểm giao cắt thì cứ vài ngày, vài tuần sẽ lại xảy ra tai nạn giữa tàu hỏa và phương tiện đường bộ. Đừng phân tích lỗi phải, đúng sai nữa mà hãy tổ chức lại giao thông ngành đường sắt để mang lại hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà! Khi barie được hạ xuống thì tất cả mọi tài xế, dù chạy ẩu hay thiếu hiểu biết, thiếu quan sát..... cũng ĐỀU PHẢI DỪNG LẠI HẾT. An toàn cho mọi người, mọi ngành,mọi nhà.
13005

13005

@Ngô Bình Trọng: chứ bạn chưa thấy cổng chắn rồi mà có người còn chui qua bị đụng chết hay sao ?
Ngô Bình Trọng

Ngô Bình Trọng

1.Nghành đường sắt là ngừng ưu tiên. Họ đã làm rào chắn mà còn CỐ TÌNH chui qua thì phải bị tông chết thôi .
2.Trường hợp bạn dẫn chứng ra chỉ là trường hợp CÁ BIỆT mà thôi. Khi thực hiện dự án, người ta xét đến TÍNH CỘNG ĐỒNG cho phù hợp với văn hóa giao thông, thói quen cố hữu của người dân địa
phương hoặc quốc gia đó. Chứ không vì vài trường hợp cá biệt mà KHÔNG LÀM RÀO CHẮN TỰ ĐỘNG!????

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm