Tai nạn liên hoàn khiến xe khách lao xuống ruộng, 10 người bị thương

Khánh Hoan
Khánh Hoan
08/06/2018 18:33 GMT+7

Một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trên đường tránh thành phố Vinh (Nghệ An) vào trưa nay 8.6, khiến xe chở khách lao xuống ruộng, 10 người bị thương, 3 xe hư hỏng.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, khoảng 12 giờ trưa nay, xe khách mang biển số tỉnh Thanh Hóa 36B-030.23 đang lưu thông từ Bắc vào Nam, khi đi đến đường tránh thành phố Vinh, thuộc địa bàn xã Nghi Hoa (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đã va chạm với xe tải chạy theo chiều ngược lại đang cố vượt 1 xe tải khác.
Sau khi va chạm, xe khách bị mất lái, lao xuống ruộng, cách mặt đường khoảng 3 m. 
Chiếc xe khách bị hư hỏng phần đầu sau tai nạn ẢNH N.PHAN
Xe tải gặp nạn sau đó va chạm với 1 xe tải khác khiến cả 2 xe bị lật. Trong đó, 1 xe lật chắn ngang đường và xe còn lại bị lật xuống ruộng. Vụ tai nạn liên hoàn đã làm 8 hành khách và 2 tài xế bị thương. 
Tại hiện trường, xe khách hư hỏng nặng phần đầu, nhiều cửa kính bên trái xe bị vỡ nát. Dưới ruộng lúa vẫn vương vãi nhiều bộ phận xe. Vụ tai nạn khiến giao thông ách tắc nhiều giờ.
Cọc tiêu bên đường bị xe đâm gãy nát ẢNH N.PHAN
Tin từ Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận cấp cứu cho 8 người bị thương trong vụ tai nạn nói trên. Đa số các nạn nhân đều bị đa chấn thương ở tay, chân, mặt và không có trường hợp nào nguy kịch.
Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã đưa xe cứu hộ đến cẩu xe bị nạn ra khỏi hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 
Được biết, xe khách gặp nạn đang chở đoàn 30 người là cán bộ, người có công với cách mạng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Mường Lát (Thanh Hóa) đi Quảng Trị thăm di tích lịch sử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.