Tài xế Lexus tông vào đám tang quỳ xin lỗi nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
11/04/2019 22:04 GMT+7

Tài xế xe Lexus biển tứ quý 49X - 6666 tông vào đám tang ở TP.Quy Nhơn (Bình Định) bước xuống xe quỳ xin lỗi các nạn nhân rồi đến cơ quan công an để trình diện.

Tối 11.4, nguồn tin từ Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) cho biết kết quả kiểm tra ban đầu với ông Nguyễn Đức Huyện (ở P.Trần Hưng Đạo, TP.Quy Nhơn, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định), người điều khiển ô tô BS 49X - 6666 tông vào đám tang trên đường Nguyễn Công Trứ (TP.Quy Nhơn) có nồng độ cồn vượt mức cho phép.
Ông Huyện hiện đang là chủ một khách sạn lớn trên địa bàn TP.Quy Nhơn.
Sau khi xảy ra tai nạn, ông Huyện điều khiển xe một đoạn rồi dừng lại, bước xuống xe quỳ xin lỗi các nạn nhân rồi đến cơ quan công an để trình diện.
Làm việc với Công an TP.Quy Nhơn, ông Huyện cho biết mình điều khiển ô tô BS 49X -  6666 đến đường Nguyễn Công Trứ (TP.Quy Nhơn) để viếng tang cha của một người bạn. Sau khi viếng tang khoảng nửa giờ, ông Huyện ra ngoài để điều khiển xe, chuẩn bị cùng mọi người đưa tang thì gây ra tai nạn.
Lực lượng công an khám nghiệm chiếc xe gây ra tai nạn ngay tại hiện trường ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Đến chiều 11.4, lực lượng công an đã hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Do đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng nên Công an tỉnh Bình Định sẽ tiếp nhận vụ việc từ Công an TP.Quy Nhơn để tiếp tục điều tra.
Theo thiếu tướng Nguyễn Bá Nhiên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Định, toàn bộ sự việc liên quan đến vụ tai nạn nói trên đã được báo cáo cụ thể cho lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định, Ban ATGT Quốc gia, Bộ Công an.
Thiếu tường Nguyễn Bá Nhiên cũng đã chỉ đạo lực lượng công an phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức thăm hỏi các nạn nhân bị thương, gia đình có người bị tử vong và điều tra chặt chẽ, đúng quy định nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn.
Đến 19 giờ ngày 11.4, ông Hồ Việt Mỹ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, cho biết trong số 8 nạn nhân đưa vào bệnh này cấp cứu thì ông Châu Văn Mạnh (40 tuổi, ở P.Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn) và ông Đỗ Minh Tuấn (42 tuổi, ở P.Quang Trung, TP.Quy Nhơn) đã tử vong.
Số nạn nhân vụ tai nạn xe Lexus tông vào đám tang đã tăng lên 4 người chết. Trong số 6 nạn nhân bị thương có 4 người chấn thương phần mềm, chấn thương cột sống, 1 người đã xuất viện và 1 người bị thương nặng đang được tích cực điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.