Tài xế taxi đâm đồng nghiệp tử vong do tranh giành khách

05/05/2020 15:39 GMT+7

Tài xế taxi đâm đồng nghiệp tử vong khai, do nạn nhân tranh giành khách đi taxi nên hai bên cãi vã, đánh nhau và nghi phạm dùng dao đâm nạn nhân.

Liên quan vụ tài xế taxi đâm chết đồng nghiệp, ngày 5.5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với nghi can Trần Minh Tài (45 tuổi, trú P.Nghĩa Phú, TP.Gia Nghĩa, Đắk Nông) để điều tra về hành vi giết người.
Nạn nhân trong vụ án mạng là anh L.V.Đ (43 tuổi, trú P.Nghĩa Trung, TP.Gia Nghĩa). Anh Đ. bị nghi can Tài dùng dao đâm tử vong trong lúc tranh giành khách đi xe.
Tại Cơ quan điều tra, Tài khai nhận là đồng nghiệp với anh Đ.; làm việc trong một hãng taxi ở TP.Gia Nghĩa. Trước khi xảy ra vụ việc, Tài và anh Đ. không có mâu thuẫn với nhau.
Vào sáng 4.5, Tài và anh Đ. cùng đậu xe trước cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông để đợi đón khách.
Lúc này, có khách hỏi đi xe taxi; khách này do một người chạy xe ôm giới thiệu cho Tài và được Tài báo giá 250.000 đồng, khách đã đồng ý đi.
Cũng theo lời khai của nghi can Tài, khách này không phải khách của tổng đài, nếu tổng đài phát thì anh Đ. sẽ đi trước. Thế nhưng, anh Đ. lại chạy đến níu kéo khách đi taxi của mình.
Tài phản ứng, cho rằng Đ. làm như vậy là không được nên hai bên cự cãi nhau. Anh Đ. đòi đánh Tài nhưng được những người gần đó can ngăn.
Trong lúc mất bình tĩnh, Tài lấy dao trên xe đâm anh Đ., rồi đuổi Đ. chạy một đoạn. Sau đó, Tài lái taxi chạy về nhà và đến công an phường trình báo vụ việc.
Vào thời điểm tài xế taxi tên Tài bỏ đi, những người gần hiện trường đưa anh Đ. vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.