Tài xế Trung Quốc điều khiển ô tô lao vào nhóm CSGT

02/05/2017 07:39 GMT+7

Khi phát hiện CSGT, tài xế điều khiển ô tô lao thẳng vào lực lượng và chạy.

Chiều 1.5, Đội CSGT Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đã tạm giữ chiếc ô tô BS 61A-253.65 do He Shu Wu (43 tuổi, quốc tịch Trung Quốc; tạm trú tại TX.Thuận An, Bình Dương) điều khiển do vi phạm tốc độ, không chấp hành hiệu lệnh kiểm tra và không có giấy đăng ký xe.
Trước đó, vào trưa cùng ngày, lực lượng CSGT làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Thông (TP.Phan Thiết) phát hiện ô tô nói trên lạng lách và chạy với tốc độ rất nhanh, nên tổ chức chốt chặn để kiểm tra. Khi phát hiện CSGT, tài xế điều khiển ô tô lao thẳng vào lực lượng và chạy tiếp theo hướng Hàm Tiến.
Qua truy đuổi hơn 4 km bằng mô tô, CSGT mới ép được chiếc xe này vào lề đường. Khi CSGT dừng được xe, yêu cầu người điều khiển xuống xe trình giấy tờ nhưng tài xế không chấp hành mà khóa cửa lại. Ngay sau đó, CSGT phải đưa phương tiện đến cẩu chiếc xe này về trụ sở thì tài xế người Trung Quốc đứng trước đầu xe, ngăn cản.
CSGT phải nhờ phiên dịch đến thuyết phục, sau đó tài xế mới chịu cho đưa xe về trụ sở công an. Tại cơ quan công an, tài xế này khai tên He Shu Wu. Cả 7 người trong xe ô tô này (6 nam, 1 nữ) đều có quốc tịch Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.