Tạm giữ 33 'quý bà' đánh bạc trong rừng tràm

01/06/2016 15:16 GMT+7

Sáng nay 1.6, đại tá Nguyễn Văn Ly, Trưởng Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đang tạm giữ 33 người tham gia đánh bạc.

Những người này bị bắt quả tang tại xã Thiện Nghiệp (TP.Phan Thiết) tối 31.5 khi đang tham gia đánh bạc bằng hình thức xóc dĩa.
Công an thu tại chiếu bạc 6,3 triệu đồng tiền mặt, 24 xe máy, một bộ đồ nghề để đánh bạc và nhiều điện thoại. Ngay sau đó, các con bạc được áp giải về trụ sở Công an để lập biên bản.
Tang vật được công an thu giữ tại hiện trường gồm tiền mặt, điện thoại, đồ nghề đánh bạc và nhiều xe máy Ảnh: Công an cung cấp
Theo một cán bộ xã Thiện Nghiệp, Công an mai phục và ập vào một khu rừng cây keo lá tràm, thuộc thôn Thiện Sơn, xã Thiện Nghiệp, nơi các con bạc đang sát phạt nhau. Trong số 33 người bị bắt quả tang, chỉ có 3 người là dân xã Thiện Nghiệp, còn lại là người nơi khác đến chơi bạc. Các con bạc chủ yếu là các “quý bà” người Phan Thiết.
Theo nguồn tin khác của PV Thanh Niên, đây là băng đánh bạc chuyên nghiệp bị Công an TP.Phan Thiết lập chuyên án theo dõi từ nhiều ngày qua. Băng đánh bạc này luôn di chuyển; lợi dụng các khu rừng không có dân cư để tổ chức đánh bạc, gây khó khăn cho công an trong quá trình theo dõi phá án.
Chiều 1.6, Công an TP.Phan Thiết vẫn đang lấy lời khai từng người trong băng đánh bạc này để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.