Tạm giữ người không đeo khẩu trang chống người thi hành công vụ ​

19/04/2020 10:47 GMT+7

Không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang bị lực lượng Công an kiểm tra, nhưng một người ở An Giang không chấp hành mà còn cắn lực lượng làm nhiệm vụ.

Sáng 19.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Châu (An Giang), cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Huỳnh Văn Tam (tự Địa, 44 tuổi, cư trú ấp 3, xã Vĩnh Xương, TX.Tân Châu) về hành vi chống người thi hành công vụ.
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 17.4, Tổ công tác của Công an xã Vĩnh Xương làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo an ninh trật tự và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Khi đến khu dân cư ấp 3, xã Vĩnh Xương thì phát hiện Huỳnh Văn Tam điều khiển xe mô tô BS 67B1 - 378.46 nhưng không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang. Tổ công tác ra lệnh dừng xe để kiểm tra.
Tuy lực lượng chức năng giải thích rõ cho Tam về những vi phạm nhưng người này có thái độ thách thức, có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm lực lượng thi hành công vụ, buộc tổ công tác phải khống chế đưa về trụ sở Công an xã Vĩnh Xương để tiếp tục làm việc. Tuy nhiên, ngay trên đường chở Tam về trụ sở, Tam đã cắn vào cánh tay của một công an viên trong tổ làm nhiệm vụ gây thương tích.
Hiện vụ người không đeo khẩu trang còn chống người thi hành công vụ được Công an TX.Tân Châu tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.