Tặng 750 chiếc áo ấm cho trẻ vùng cao

(TNO) Sáng 16.1, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Thừa Thiên-Huế và Công ty CP Tôn Đông Á tặng 750 chiếc áo ấm mới cho trẻ khó khăn huyện miền núi A Lưới.

(TNO) Sáng 16.1, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Thừa Thiên-Huế và Công ty CP Tôn Đông Á tặng 750 chiếc áo ấm mới cho trẻ khó khăn huyện miền núi A Lưới.

Áo ấm với trẻ vùng cao 750 chiếc áo ấm mới đến với trẻ vùng cao A Lưới (Thừa Thiên-Huế)
A Lưới là một huyện miền núi biên giới, tiếp giáp với Lào ở phía tây, cách TP.Huế khoảng 70 km. Nhiệt độ chênh lệch với đồng bằng từ 3 - 4 độ C. 
Cô giáo Lê Thị Hoa - Hiệu trưởng Trường tiểu học A Ngo - cho biết: “A Lưới là địa bàn cư trú của nhiều người dân tộc thiểu số sinh sống như Tà Ôi, Vân Kiều, Pa Cô... Học sinh ở đây đa số là con em dân tộc, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Khi nghe tin có Báo Thanh Niên lên tặng áo ấm, cô trò ai cũng mừng…”.
Áo ấm với trẻ vùng cao 2Đại diện nhà tài trợ, Công ty CP Tôn Đông Á, trao áo ấm cho học sinh Trường tiểu học xã A Ngo
Áo ấm với trẻ vùng cao 3Áo ấm đến với học sinh xã vùng biên Hồng Vân (huyện A Lưới, Thừa Thiên-Huế)
Xe chở áo ấm từ miền xuôi lên các trường tiểu học A Ngo, Sơn Thủy, Vừ A Dính, Hồng Vân trong niềm vui hơn hở và chờ đợi của hàng trăm học sinh nơi đây. Vui mừng mang thêm chiếc áo ấm mới vào người, em A Viết Thị Trang, học sinh lớp 2/1, Trường tiểu học A Ngo, nói: “Có áo mới vui lắm, vì em chỉ có một chiếc ấm cho mùa lạnh thôi. Áo này màu xanh rất đẹp và ấm. Vậy là tết này em có áo mới rồi…”.
Tổng cộng 750 chiếc áo ấm đợt này do Công ty CP Tôn Đông Á tài trợ với tổng giá trị 75 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.