Tập huấn công tác tuyên truyền biển, đảo

07/07/2017 08:53 GMT+7

Anh Nguyễn Phi Long cho biết công tác thông tin đối ngoại, tuyên truyền về biển, đảo và hội nhập quốc tế là một trong những nội dung quan trọng được T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN Việt Nam quan tâm.

Ngày 6.7, tại TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, T.Ư Hội LHTN Việt Nam phối hợp Bộ TT-TT tổ chức Hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại, tuyên truyền biển, đảo và hội nhập quốc tế cho 200 cán bộ Hội LHTN Việt Nam chủ chốt toàn quốc. Dự hội nghị có Thứ trưởng Bộ TT-TT Hoàng Vĩnh Bảo; anh Nguyễn Phi Long, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam.
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe các chuyên đề: Tình hình thế giới và khu vực liên quan đến Việt Nam, đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong quá trình hội nhập quốc tế, thông tin về tình hình mặt biển thời gian gần đây, vai trò của thanh niên đối với công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới của đất nước...
Phát biểu tại hội nghị, anh Nguyễn Phi Long cho biết công tác thông tin đối ngoại, tuyên truyền về biển, đảo và hội nhập quốc tế là một trong những nội dung quan trọng được T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN Việt Nam quan tâm… Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của T.Ư Hội triển khai đã khơi dậy tinh thần yêu nước, ý thức về chủ quyền đất nước, giúp thanh niên hiểu rõ trách nhiệm của bản thân đối với đất nước, từ đó có những hành động thiết thực góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Dịp này, Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo và anh Nguyễn Phi Long đã trao tặng bộ bản đồ chủ quyền Việt Nam cho tỉnh Phú Yên.
Tối cùng ngày, diễn ra chương trình giao lưu với chủ đề “Vinh quang Việt Nam” giữa cán bộ Hội chủ chốt toàn quốc với thanh niên đang thi công trên công trình hầm đường bộ Đèo Cả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.