Thảm án tại Thái Nguyên, 3 người chết, 4 người bị thương

25/09/2018 09:59 GMT+7

Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra lúc 0 giờ 45 phút sáng nay 25.9 trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã khiến 3 người chết, 4 người bị thương.

Sáng nay, Công an huyện Phú Bình (Thái Nguyên) xác nhận đã bắt được Nguyễn Văn Tiến (56 tuổi, trú tại xã Lương Phú, huyện Phú Bình, Thái Nguyên), nghi phạm gây ra thảm án tại xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú.
[VIDEO] Nhân chứng kể lại giây phút thảm sát kinh hoàng ở Thái Nguyên
Cơ quan công an xác định nghi phạm Tiến dùng dao nhọn tấn công khiến 3 người chết và 4 người khác bị thương, hiện đang cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Theo báo cáo của Công an huyện Phú Bình gửi Công an tỉnh Thái Nguyên, sự việc xảy ra lúc 0 giờ 45 phút sáng 25.9. Tiến cầm dao nhọn đi đến nhà ông Nguyễn Văn Bích (51 tuổi), cách nhà Tiến khoảng 100 m.
Khi thấy có tiếng động, ông Bích bật điện và mở cửa thì bị Tiến đâm trượt. Trong quá trình giằng co, ông Bích túm được lưỡi dao của Tiến, đồng thời hô hoán mọi người trong gia đình bỏ chạy. Khi bà Hằng (49 tuổi, vợ ông Bích) chạy ra ngoài thì bị Tiến dùng dao sát hại.
Anh Nguyễn Văn Hoạt (42 tuổi, em trai ông Bích) ở nhà kế bên đã chạy sang can ngăn thì bị Tiến đâm tử vong tại chỗ. Chưa dừng lại, Tiến tiếp tục đi vào trong nhà, thấy con trai anh Bích là cháu Nguyễn Văn Hinh (13 tuổi) bỏ chạy, Tiến đuổi theo và đâm nạn nhân tử vong tại cửa phòng ngủ.
Sau khi tấn công gia đình anh Bích, đối tượng Tiến tiếp tục đi đến nhà anh Vũ Xuân Nguyên (38 tuổi), trèo tường vào nhà rồi đâm chém khiến anh Nguyên và 3 người khác bị thương nặng.
Bị những người hàng xóm của gia đình anh Nguyên ngăn chặn, tước hung khí, Tiến chạy về nhà cố thủ cho đến khi bị lực lượng công an huyện vây bắt.
Cho đến sáng nay, Công an huyện Phú Bình xác nhận 3 người thiệt mạng trong vụ thảm án này, gồm: bà Trần Thị Hằng, anh Nguyên Văn Hoạt và cháu Nguyễn Văn Hinh. 4 người khác bị thương, gồm: ông Nguyễn Văn Bích, anh Vũ Xuân Nguyên, chị Nguyễn Thị Ngọt (26 tuổi) và cháu Vũ Đức Nhân (13 tuổi). 
Sáng 25.9, thiếu tướng Nguyễn Như Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, cho biết cơ quan điều tra Công an tỉnh đang tạm giữ Nguyễn Văn Tiến để làm rõ hành vi giết người. “Đối tượng gây án có dấu hiệu hoang tưởng. Cơ quan điều tra đang lấy lời khai, làm việc với đối tượng để làm rõ vụ án”, thiếu tướng Tuấn nói.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.