Thảm sát kinh hoàng, cha chồng, con dâu chết trong biệt thự: Tạm giữ một nghi can

(TNO) Khi lực lượng công an có mặt tại bệnh viện thì B. quanh co, chưa thừa nhận mình liên quan đến vụ việc nhưng lực lượng chức năng đã phát hiện ở cốp xe của B. có một số tiền vàng đáng ngờ.

(TNO) Khi lực lượng công an có mặt tại bệnh viện thì B. quanh co, chưa thừa nhận mình liên quan đến vụ việc nhưng lực lượng chức năng đã phát hiện ở cốp xe của B. có một số tiền vàng đáng ngờ.


Video: Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm sát - Thực hiện: Nguyễn Phúc - Công Sang
Đến khoảng 19 giờ 30 ngày 7.8, cơ quan chức năng đã di lí một nghi can liên quan đến vụ thảm sát làm cha chồng và con dâu chết trong căn biệt thự ở Quảng Trị từ Bệnh viện đa khoa H.Hướng Hóa về trụ sở công an.
Nghi can được xác định tên là H.C.B (25 tuổi, quê H.Bố Trạch, Quảng Bình). B. bị phát hiện khi vào Bệnh viện đa khoa H.Hướng Hóa để khâu vết thương ở tay.
Bệnh viện đa khoa Quảng Trị, nơi công an bắt B., nghi can vụ thảm sát hai người trong căn biệt thự ở 
thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị 
Theo thông tin mà Thanh Niên Online thu thập từ nhiều nguồn, B. rời Quảng Bình lên Tân Liên sinh sống vài năm nay và có một người bạn gái đang công tác trong ngành giáo dục tại đây. Khi lực lượng công an có mặt tại bệnh viện thì B. quanh co, chưa thừa nhận mình liên quan điến vụ việc. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã phát hiện ở cốp xe của B. có một số tiền vàng đáng ngờ.
Người dân đứng trước căn biệt thự xảy ra án mạng theo dõi vụ việc 
Như Thanh Niên Online đã thông tin, vụ án mạng nghiêm trọng nói trên xảy ra khoảng 15 giờ cùng ngày.
Hai nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Văn Sắt và chị Hồ Thị Tý (con dâu ông Sắt, trú khối 4, TT.Khe Sanh, H.Hướng Hóa, Quảng Trị). Một nhân viên làm việc tại doanh nghiệp này bị thương nhẹ, đang điều trị tại bệnh viện.
Theo người nhà của nữ nhân viên này, khi nữ nhân viên vào nhà thì thấy chị Tý, ông Sắt tử vong, nằm sóng soài trên vũng máu. Nữ nhân viên thoát khỏi nhát dao của hung thủ vì nhanh chân trốn vào phòng vệ sinh, khóa trái cửa.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.