Thanh Hóa: Bắt nhóm thanh niên côn đồ nã súng liên tiếp vào nhà dân

22/03/2021 17:07 GMT+7

Do mâu thuẫn trong tiệc sinh nhật, một thanh niên ở Thanh Hóa đã kéo theo đồng bọn dùng 2 khẩu súng bắn liên tiếp 5 phát vào nhà một người dân ở P.Điện Biên (TP.Thanh Hóa).

Ngày 22.3, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thanh Hóa đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can, bắt tạm giam 2 bị can nổ súng vào nhà dân.
Các bị can bị bắt giữ để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng, gồm: Lại Văn Đức (23 tuổi, ngụ P.Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa) và Kim Hữu Mạnh (30 tuổi, ngụ P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa).
Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an TP.Thanh Hóa, giữa Lại Văn Đức và người nhà của anh N.Q.V (ngụ P.Điện Biên, TP.Thanh Hóa) có mâu thuẫn trong lúc tổ chức sinh nhật của Đức, nên Đức đã rủ đồng bọn đi trả thù.
Khoảng 16 giờ ngày 14.3, Đức rủ Kim Hữu Mạnh, Đoàn Văn Minh (19 tuổi, ngụ P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa) và Nguyễn Duy Giang (16 tuổi, ngụ P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) mang theo 2 khẩu súng Colt đến tìm gặp người thân của anh V. để trả thù.
Các bị nghi phạm đi bằng 2 xe máy che biển số, dùng khăn bịt mặt. Trong đó, Đoàn Văn Minh và Nguyễn Duy Giang là những người lái xe máy chở Đức và Mạnh.
Khi đến trước cửa nhà anh V., Đức và Mạnh mỗi người cầm 1 khẩu súng bắn liên tiếp 5 phát súng vào cửa chính ngôi nhà. Thời điểm các nghi phạm gây án, trong nhà anh V. đang có nhiều người, rất may không có ai bị thương.
Công an TP.Thanh Hóa đang tạm giam Lại Văn Đức và Kim Hữu Mạnh, đồng thời truy bắt các nghi phạm còn lại để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.