Thanh Hóa: Xe khách giường nằm cháy ngùn ngụt trên cầu Nguyệt Viên

20/06/2020 13:21 GMT+7

Khi lưu thông đến giữa cầu Nguyệt Viên (TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), xe khách giường nằm đang chở hành khách bỗng dưng bốc cháy dữ dội . Khi ngọn lửa được dập tắt thì chiếc xe cũng đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Khoảng 11 giờ 30 ngày 20.6, một xe khách giường nằm loại 45 chỗ đã bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên cầu Nguyệt Viên (TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Đội quân livestream trong vụ xe khách cháy dữ dội giữa cầu Nguyệt Viên

Vào thời điểm trên, xe khách biển số 37B - 023.40 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông hướng Hà Nội - Thanh Hóa, khi đến giữa cầu Nguyệt Viên thì tài xế phát hiện khói bốc lên từ khu vực đầu xe.

Nhiệt độ ngoài trời cao và khu vực cháy gió mạnh nên lửa bốc cháy rất nhanh

Ảnh Minh Hải

Khi tài xế dừng xe xuống kiểm tra thì lửa bốc cháy dữ dội. Nhiều hành khách (chưa rõ số lượng) vội vã rời khỏi xe để đảm bảo an toàn.
Mặc dù tài xế, phụ xe cùng hành khách đã lấy bình chữa cháy mini trên xe để dập lửa nhưng bất thành. Thời điểm này, nhiệt độ ngoài trời khoảng 37 độ C, khu vực giữa cầu thoáng, có gió mạnh nên lửa bùng phát ngày càng nhanh, lan rộng khắp xe.

Chiếc xe bốc cháy dữ dội

Ảnh Minh Hải

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa.

Vụ cháy gây ách tắc giao thông qua cầu Nguyệt Viên

Ảnh Minh Hải

Đến khoảng 12 giờ 10, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng gần như toàn bộ chiếc xe khách đã bị lửa thiêu rụi và giao thông qua cầu Nguyệt Viên bị ùn tắc.

Nhiều người dân dừng phương tiện ngay trên cầu để livestream vụ cháy xe khách

Ảnh Minh Hải

Trong khi xe khách bị cháy và quá trình lực lượng chức năng chữa cháy thực hiện nhiệm vụ, nhiều người đi đường đã dừng phương tiện trên cầu, dùng điện thoại livestream, gây cản trở quá trình chữa cháy cũng như giao thông qua lại trên cầu.
Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.