Thanh niên đi ô tô hành hung phụ nữ chạy xe máy khiến dân mạng bức xúc

Lê Lâm
Lê Lâm
06/02/2019 16:39 GMT+7

Từ chiều ngày 5.2 (tức mùng 1 Tết Kỷ Hợi), trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh một thanh niên đi ô tô hùng hổ hành hung người phụ nữ chạy xe máy, bất chấp lý lẽ, khiến cộng đồng mạng bức bức.

Theo nội dung clip ghi lại, sự việc xảy ra vào chiều 5.2 trên đường Nguyễn Tri Phương, thuộc P.Xuân An (thị xã Long Khánh, Đồng Nai).
[VIDEO] Diễn biến vụ việc
Thời điểm này, một bé trai khoảng 10 tuổi từ trên vỉa hè lao ra đường để đến chiếc ô tô màu trắng đậu bên kia đường.
Cũng lúc này từ phía dưới có một phụ nữ điều khiển xe máy chở theo con nhỏ, do phía trước có một chiếc ô tô khác đậu chắn tầm nhìn, cộng với việc bé trai trên lao ra bất ngờ nên chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển đã va vào bé trai.
Bé trai lao ra bất ngờ nên bị người phụ nữ chạy xe máy va phải do khuất tầm nhìn Ảnh: Cắt từ clip
Sau khi bất ngờ xảy ra va chạm, bé trai ngã xuống đường nhưng nhanh chóng đứng dậy. Điều đáng nói là ngay lập tức, từ trong xe ô tô màu trắng đậu bên kia đường, có một nam thanh niên lao ra, hùng hổ tát người phụ nữ; sau đó còn quay lại xe cầm một vật gì đó, hung hăng trở ra tiếp tục hành hung, thì có một người phụ nữ khác chạy ra can ngăn.
Sau vài giây bất ngờ, người phụ nữ chạy xe máy tránh đi, còn nam thanh niên đi ô tô vẫn hùng hổ, đòi chạy theo để tiếp tục gây chuyện.
Vụ va chạm làm bé trai ngã xuống đường nhưng nhanh chóng đứng dậy
Sau khi clip được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã lên án hành động côn đồ, bênh con cháu bất chấp lý lẽ của nam thanh niên trên. Nhiều người do quá bức xúc đã kéo đến nhà nam thanh niên này để hỏi chuyện, yêu cầu xin lỗi người phụ nữ đi xe máy nhưng không gặp.
Chiều 6.2, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Trần Văn Kim, Chủ tịch UBND P.Xuân An, thị xã Long Khánh (Đồng Nai) cho biết hiện các lực lượng chức năng của phường đang tìm kiếm, xác định danh tính và nơi ở của người phụ nữ để đến thăm hỏi, động viên tinh thần.
Riêng nam thanh niên đi ô tô, lực lượng Công an P.Xuân An xác định nhà ở P.Xuân Hòa (thị xã Long Khánh), đã mời lên trụ sở làm việc, nhưng nam thanh niên này chưa xuất hiện.
Theo ông Trần Văn Kim, hành động của nam thanh niên này là sai hoàn toàn, hành hung người phụ nữ một cách vô lý, lực lượng chức năng P.Xuân An sẽ làm việc và có biện pháp giáo dục, răn đe.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.