Thanh Niên góp mặt tại đường Báo Xuân TP.HCM tết Bính Thân 2016

25/01/2016 18:35 GMT+7

Chiều 25.1, đường Báo Xuân Bính Thân 2016 đã được khai mạc tại đường Nguyễn Văn Bình (Q.1, TP.HCM). Tham gia đường báo Xuân, Báo Thanh Niên đã có gian hàng ấn tượng, thu hút bạn đọc, du khách trong và ngoài nước thăm quan.

Chiều 25.1, đường Báo Xuân Bính Thân 2016 đã được khai mạc tại đường Nguyễn Văn Bình (Q.1, TP.HCM). Tham gia đường báo Xuân, Báo Thanh Niên đã có gian hàng ấn tượng, thu hút bạn đọc, du khách trong và ngoài nước thăm quan.

Say sưa với Báo Xuân Thanh Niên Bính Thân 2016 - Ảnh: Minh NamSay sưa với Báo Xuân Thanh Niên Bính Thân 2016 - Ảnh: Minh Nam
Tham gia đường báo Xuân Bính Thân 2016, Báo Thanh Niên trình làng gian hàng ấn tượng với phiên bản Báo Thanh Niên khổng lồ số đầu tiên và số Xuân Bính Thân 2016, triển lãm ảnh báo chí, những hoạt động và hình ảnh 30 năm hình thành và phát triển của Báo Thanh Niên.
Năm 2016 đánh dấu cột mốc 30 năm, báo Thanh Niên phát hành số đầu tiên. Do vậy, gian hàng báo Xuân Thanh Niên quy tụ nhiều hình ảnh đặc biệt trong 30 năm hình thành và phát triển của tờ báo. Ngay sau giây phút khai mạc, gian hàng báo Thanh Niên đã được nhiều lượt khách, bạn trẻ tham quan, thưởng lãm. 
Bạn đọc báo Thanh Niên có thể đọc báo Xuân Bính Thân 2016, thưởng lãm, chụp ảnh và tham gia chương trình quay số may mắn, nhận quà cũng như đặt báo dài hạn tại gian hàng.
Đường Báo Xuân Bính Thân 2016 sẽ kéo dài đến ngày 31.1.
Cắt băng khai mạc đường Báo Xuân Bính Thân 2016 - Ảnh: Độc Lập
Các ấn phẩm Xuân Bính Thân - Ảnh: Độc Lập
Tờ Báo Thanh Niên khổng lồ tại đường Báo Xuân Bính Thân 2016 - Ảnh: Độc Lập
Ông Nguyễn Quang Thông - Tổng biên tập Báo Thanh Niên (trái) giới thiệu tờ Báo Xuân Thanh Niên khổng lồ với ông Đào Văn Lừng - Vụ trưởng, trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo trung ương tại TP.HCM - Ảnh: Độc Lập
Bạn đọc xem tờ Báo Thanh Niên số ra đầu tiên - Ảnh: Độc Lập 
Khách thăm quan đường Báo Xuân - Ảnh: Độc Lập
Ấn tượng với các hình ảnh hoạt động của Báo Thanh Niên trưng bày tại đường Báo Xuân... - Ảnh: Độc Lập
Và chụp lại hình lưu niệm - Ảnh: Độc Lập
Đọc các ấn phẩm của Báo Thanh Niên - Ảnh: Độc Lập
Quay số may mắn... - Ảnh: Độc Lập
Và trúng thưởng tại gian hàng Báo Thanh Niên - Ảnh: Độc Lập
 
Đây là hoạt động nhằm giới thiệu rộng rãi báo xuân của các cơ quan báo và tạp chí đến với người đọc, góp phần tạo nên một diện mạo báo chí cả nước năm 2015 thông qua giai phẩm báo Xuân.
Đường Báo Xuân Bính Thân 2016 triển lãm báo xuân của các cơ quan báo và tạp chí.
Trong suốt thời gian diễn ra, tại đường Báo Xuân sẽ có các hoạt động: giao lưu, bình chọn bìa báo xuân ấn tượng do bạn đọc tham gia triển lãm bình chọn; triển lãm báo xuân xưa do Thư viện TP.HCM cung cấp tư liệu; triển lãm giao diện các báo điện tử.
Khách tham quan, bạn đọc tại đường Báo Xuân Bính Thân 2016 cũng được các họa sĩ biếm họa vẽ chân dung tặng, ông đồ viết thư pháp và giao lưu với chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, hay hóa trang thành các nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản, chụp hình với bìa báo xuân,…
Báo xuân là một món quà xuân của những người làm báo dành tặng cho tất cả bạn đọc vào dịp tết đến, xuân về. Đường báo xuân cũng mang lại sắc màu, sự đa dạng và giao thoa trong văn hóa đọc sách, báo, tạp chí cho người dân TP, địa điểm tham quan, vui chơi cho người dân TP dịp cuối năm, tết đến.
Chương trình do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phối hợp với Hội nhà báo TP.HCM và Hội xuất bản Việt Nam tại TP.HCM tổ chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.