Thanh Niên luôn là tờ báo tiên phong trên mặt trận thông tin

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
21/06/2018 09:11 GMT+7

Đó là phát biểu của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, tại buổi thăm, chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung chiều qua 20.6, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí cách mạng VN 21.6.

Tại buổi gặp mặt, ông Thơ thay mặt Đảng bộ, chính quyền TP.Đà Nẵng cảm ơn tập thể Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung, đánh giá Báo Thanh Niên đã có những đóng góp quan trọng trong quá trình phát triển của thành phố.
Thanh Niên là tờ báo tiên phong trên mặt trận thông tin và truyền thông. Báo đã có những đóng góp trong sự phát triển của TP.Đà Nẵng, trong đó đã biểu dương những cái mới cũng như đấu tranh và phê phán những cái xấu”, ông Thơ nói.
Ông Thơ cho rằng, bên cạnh những thành tựu thì năm qua TP đã có vướng mắc, biến cố mà Báo Thanh Niên đã kịp thời đấu tranh, phản biện cũng như chia sẻ.
“Đó là những thông tin, ý tưởng mà lãnh đạo TP luôn ghi nhận để Đà Nẵng tốt hơn. Thanh Niên đã đóng góp trên nhiều phương diện, kể cả những phê phán”, ông Thơ khẳng định.
Hôm qua (20.6), ông Nguyễn Dung, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, cũng đến thăm và chúc mừng Văn phòng liên lạc Báo Thanh Niên tại Thừa Thiên - Huế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.